Tin thể thao 14.11

14/11/2010 12:18 GMT+7

(TNO) Võ sĩ David Haye hạ gục Audley Harrison, HLV Fabio Capello triệu tập đội hình tuyển Anh, HLV tuyển Malaysia lăng mạ trọng tài… là những tin đáng chú ý trong bản tin thể thao ngày 14.11 của Thanh Niên Online.

David Haye - Ảnh: AFP

(TNO) Võ sĩ David Haye hạ gục Audley Harrison, HLV Fabio Capello triệu tập đội hình tuyển Anh, HLV tuyển Malaysia lăng mạ trọng tài… là những tin đáng chú ý trong bản tin thể thao ngày 14.11 của Thanh Niên Online.

Tay đấm người Anh David Haye đã giữ lại được đai vô địch WBA hạng nặng sau khi hạ gục người đồng hương Audley Harrison ở vòng 3 trong trận đấu diễn ra ở thành phố Manchester (Anh) vào tối thứ 13.11, theo AFP. Haye thắng knock-out kỹ thuật sau 1 phút 53 giây ở vòng 3 bằng cách tung ra một loạt các cú đấm khiến trọng tài phải dừng trận đấu.

Tiền đạo Alexandre Pato của AC Milan và hậu vệ Rafael của M.U đã bị loại khỏi đội hình tuyển Brazil tham dự trận đấu với Argentina ở Qatar vào ngày 17.11 vì chấn thương. HLV  Mano Menezes cho biết ông sẽ không triệu tập người thay thế cho hai cầu thủ này do không đủ thời gian để làm hộ chiếu. (Reuters)

Andy Carroll (Newcastle), Jay Bothroyd (Cardiff), Chris Smalling (M.U) và Jordan Henderson (Sunderland) lần đầu tiên được HLV Fabio Capello triệu tập vào tuyển Anh khi ông công bố đội hình chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Pháp vào ngày 17.11. Tiền đạo Wayne Rooney không có mặt trong lần triệu tập này. (AFP)

Bộ Thể thao Ấn Độ đã yêu cầu đội đua ngựa của nước này rút khỏi ASIAD 2010 sau khi nước chủ nhà Trung Quốc từ chối cho phép những con ngựa của họ được nhập cảnh chiếu theo những quy định nghiêm ngặt về kiểm dịch. Ấn Độ vốn dự định gửi 8 con ngựa đến ASIAD song chỉ có 3 con của họ được phép đến Quảng Châu. (Reuters)

HLV tuyển Olympic Malaysia Rajagobal Krishnasamy mỉa mai rằng trọng tài người Úc Ben Williams nên đi kiểm tra sức khỏe sau khi ông này rút ra ba chiếc thẻ đỏ cho Malaysia trong trận thua 0-3 trước Olympic Trung Quốc, theo AFP. “Trước nay tôi chưa bao giờ thấy một trọng tài như thế trên thế giới. Tôi nghĩ ông ta gặp phải vấn đề và cần được kiểm tra y tế”, Krishnasamy nói.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.