Tin thể thao quốc tế 10.1

10/01/2011 16:48 GMT+7

(TNO) UEFA nghi ngờ trận Schalke - Hapoel bị dàn xếp tỷ số, 15 hooligan Anh bị bắt, Cesc Fabregas đầu quân cho CLB Barcelona, Maradona sẽ đến Anh vào tháng sau... là những nội dung chính trong bản tin thể thao ngày 10.1 của Thanh Niên Online.

Hậu vệ Douglas da Silva khi còn khoác áo Hapoel Tel Aviv - Ảnh: Reuters

(TNO) UEFA nghi ngờ trận Schalke - Hapoel bị dàn xếp tỷ số, 15 hooligan Anh bị bắt, Cesc Fabregas đầu quân cho CLB Barcelona, Maradona sẽ đến Anh vào tháng sau... là những nội dung chính trong bản tin thể thao ngày 10.1 của Thanh Niên Online.

Tờ Sueddeutsche Zeitung (Đức) cho biết UEFA đang điều tra trận đấu tại vòng bảng Champions League mùa này (2010-2011) giữa Schalke và Hapoel Tel Aviv vì nghi ngờ có dàn xếp tỷ số. Theo thông tin ban đầu, có một người (châu Á, giấu tên) đã đặt phơi cược lên đến 12 triệu euro cho Schalke. Hậu vệ Douglas da Silva, hiện đang đầu quân cho CLB Red Bull Salzburg là đối tương bị tình nghi đã móc nối với kẻ đặt cược nói trên khi còn thi đấu cho Hapoel Tel Aviv. Trận đấu trên, Schalke đã giành chiến thắng 3-1.

Tin từ sở cảnh sát thành Manchester được hãng tin Reuters đăng tải lại cho biết, một nhóm gồm 15 hooligan đã bị bắt trong thời gian diễn ra trận đấu giữa M.U và Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 3 cúp FA. Những người này bị buộc tội ẩu đả, gây rối trật tự và phá hoại tài sản công cộng.

Thừa nhận với báo giới, vị HLV người Pháp Arsene Wenger cho biết, trong trường hợp chấn thương gân khoeo của Squillaci không sớm bình phục, Arsenal sẽ phải mua thêm một trung vệ khác. Theo Sky Sports, phía Arsenal đã liên hệ với CLB Bolton để hỏi mua trung vệ Gary Cahill. Mặc khác, cựu trung vệ Sol Campbell cũng vừa lên tiếng muốn lần thứ 3 đầu quân cho Arsenal.

Một nguồn tin từ nội bộ West Ham cho biết, ban lãnh đạo đội bóng này đang chuẩn bị những thủ tục để mời Sam Allardyce về thay thế HLV Avram Grant sắp bị sa thải. Mặc dù thời gian gần đây, West Ham đã những chuyển biến rõ nét, tuy nhiên, theo AFP, lòng tin vào khả năng HLV người Israel sẽ giúp đội bóng này trụ hạng đang rất thấp.

Tờ El Mundo Deportivo cho biết tiền vệ đội trưởng của Arsenal - Cesc Fabregas đã đồng ý gia nhập CLB Barcelona trong mùa hè tới với bản hợp đồng đến năm 2016. Tuy nhiên mức phí không được tiết lộ. Tờ báo của Tây Ban Nha còn cho biết Fabregas sẽ mặc chiếc áo số 4 của Barca - chiếc áo vẫn được cất trong kho sau khi trung vệ Rafael Marquez chia tay mùa hè năm ngoái.


Cesc Fabregas là cầu thủ không thể thiếu của Arsenal vào thời điểm này - Ảnh: AFP

Phát biểu trước trận gặp Ấn độ vào 20 giờ 15 phút tối nay, 10.1.2011, tiền vệ Harry Kewell tin tưởng rằng tuyển Úc đủ mạnh so với những đội bóng khác tham dự giải và sẽ tiến được tới trận chung kết vào 29.1 tới. Theo cầu thủ đang khoác áo CLB Galatasaray, tuyển Úc ngoài việc đang sở hữu lứa cầu thủ tài năng "Chúng tôi còn có sự khao khát mà không có đội bóng châu Á nào có được vào thời điểm này" - theo như tờ The World Game dẫn lời.

Theo tiết lộ từ chính Diego Maradona, được tờ Olé dẫn lời, vào tháng sau, ông sẽ tới Anh để dẫn dắt một CLB tại đây. Kể từ khi từ chức HLV trưởng tuyển Argentina hồi cuối tháng 7.2010, đến nay "Cậu bé vàng" vẫn đang thất nghiệp, mặc dù có rất nhiều tin đồn thổi ông sẽ đến Anh để thử tài.

Một bất ngờ lớn đã xảy ra tại vòng 3 Cúp quốc gia Pháp, sau khi để thua Gaillard 1-3 trong 90 phút thi đấu, rạng sáng hôm nay, 10.1.2011, Marseille đã trở thành ĐKVĐ nước Pháp đầu tiên bị loại khỏi Cúp quốc gia Pháp. Đội đã chặn đứng Marseille là Gaillard, đội ở mùa giải 2007-2008 còn chơi ở giải nghiệp dư (hạng 4) nhưng nay đang góp mặt ở giải hạng Nhì. (Reuters)

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.