Tin thể thao quốc tế

24/03/2010 00:51 GMT+7

* Cựu HLV tuyển Thái Lan Charnwit Polcheewin (ảnh) dẫn dắt đội tuyển nữ nước này với kỳ vọng sẽ giành lại chiếc HCV môn bóng đá nữ ở SEA Games sắp tới.

* Cựu HLV tuyển Thái Lan Charnwit Polcheewin (ảnh) dẫn dắt đội tuyển nữ nước này với kỳ vọng sẽ giành lại chiếc HCV môn bóng đá nữ ở SEA Games sắp tới. 

* Giám đốc điều hành FA (Hiệp hội Bóng đá Anh) Ian Watmore từ chức chỉ sau gần 1 năm giữ chức. Động thái này khiến báo chí Anh dự đoán nội bộ FA đang bị bất đồng, chủ yếu trong cách sử dụng sân Wembley dẫn đến mặt cỏ bị cày nát khi tổ chức các trận bóng bầu dục. (Reuters)

* Chấn thương của Rooney không nghiêm trọng: Dù có nhiều thông tin cho biết ngôi sao của M.U có thể nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần, nhưng tờ The Guardian dẫn lời các quan chức trong đội cho biết đó chỉ là chấn thương nhẹ và Rooney vẫn có mặt trong danh sách đăng ký trận đấu với Bolton cuối tuần này.

* Arsenal gửi đơn chống án phạt chiếc thẻ đỏ của trung vệ Vermaelen. CLB cho rằng FA nên hủy thẻ đỏ dành cho Vermaelen vì trọng tài chính đã mắc sai lầm khi truất quyền thi đấu cầu thủ này trong trận gặp West Ham. (AFP)

* UEFA không truy cứu những phát biểu chỉ trích của John Terry về trọng tài sau trận Chelsea thua Inter Milan ở lượt về vòng 1/8 Champions League. UEFA cho biết, họ không đủ chứng cứ vì những phát biểu đó chỉ đăng trên báo chí Anh, trong khi trọng tài không báo cáo lại vụ việc. (AFP)

* Tiền đạo Thierry Henry không muốn thi đấu trận gặp Arsenal. Anh nói: "Tôi cảm thấy rất nặng nề trước trận Barca gặp Arsenal. Tình cảm của CĐV Arsenal với tôi rất lớn, nếu bước ra sân Emirates trong một màu áo khác là một cực hình thực sự. Có lẽ, tôi nên đứng ngoài trận đấu này thì hay hơn".

* Giải quần vợt Pháp mở rộng trong tương lai sẽ rời khỏi thành phố Paris. Nguyên nhân chính là vì kế hoạch mở rộng sân đấu không được thông qua, khiến BTC buộc phải tính tới chuyện chuyển đến nơi khác thích hợp hơn. (BBC)

G.Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.