Tin thể thao quốc tế 19.11

19/11/2010 10:38 GMT+7

(TNO) Steven Gerrard phải nghỉ thi đấu 4 tuần, Rivaldo trở lại Brazil, HLV Carlo Ancelotti có trợ lý mới… là những nội dung chính trong bản tin thể thao 19.11 của Thanh Niên Online.

Steven Gerrard sẽ phải xa sân cỏ 1 tháng - Ảnh: AFP

(TNO) Steven Gerrard phải nghỉ thi đấu 4 tuần, Rivaldo trở lại Brazil, HLV Carlo Ancelotti có trợ lý mới… là những nội dung chính trong bản tin thể thao 19.11 của Thanh Niên Online.

Đội trưởng của Liverpool Steven Gerrard sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng sau khi gặp phải chấn thương gân khoeo trong lúc thi đấu cho tuyển Anh ở trận gặp Pháp mới đây. Theo tờ Daily Mail, Liverpool dự tính sẽ đòi LĐBĐ Anh bồi thường 500.000 bảng cho chấn thương của cầu thủ có mức lương 120.000 bảng/tuần này.

Cựu tuyển thủ Brazil Rivaldo xác nhận anh sẽ trở lại quê nhà để thi đấu cho CLB hạng hai Mogi Mirim trong năm 2011, theo AFP. Đây là đội bóng do chính ngôi sao 38 tuổi làm chủ tịch. Rivaldo đã hoàn tất hợp đồng hậu hĩnh có thời hạn 2 năm với CLB ở Uzbekistan FC Bunyodkor vào đầu năm nay.

Chelsea đã bổ nhiệm cựu tuyển thủ Nigeria Michael Emenalo làm trợ lý cho HLV Carlo Ancelotti. Emenalo vốn làm việc cho Chelsea ở bộ phận tuyển mộ từ năm 2007. Ông được đôn lên để thay thế cho Ray Wilkins, người rời khỏi CLB vào tuần trước vì không được gia hạn hợp đồng. (AFP)

Ủy ban thể thao của chính phủ Tây Ban Nha yêu cầu LĐBĐ nước này trừng phạt HLV của Real Jose Mourinho và người đồng nghiệp ở Gijon Manuel Preciado vì vụ đấu khẩu giữa hai người vào tuần trước, theo Reuters. Ủy ban thể thao nhận định những phát biểu của hai người đã làm gia tăng không khí thù địch giữa hai đội và cần phải thực thi các biện pháp nhằm ngăn chặn tình trạng này tái diễn trong tương lai.  

Cựu HLV tuyển Mexico Javier Aguirre đã được bổ nhiệm làm HLV của Real Zaragoza, theo Reuters. Trước đó, đội bóng ở Tây Ban Nha đã sa thải ông Jose Aurelio Gay vì thành tích yếu kém. Zaragoza hiện xếp cuối bảng sau 11 trận đấu.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.