Tin thể thao quốc tế 20.11

20/11/2010 12:15 GMT+7

(TNO) Blackburn về tay chủ người Ấn Độ; HLV Van Gaal công kích Franck Ribery; Ronaldinho bị phát hiện đi chơi đêm… là những nội dung chính trong bản tin thể thao ngày 20.11 của Thanh Niên Online.

Các ông chủ của Công ty Venky dự khán một trận đấu của Blackburn - Ảnh: AFP

(TNO) Blackburn về tay chủ người Ấn Độ; HLV Van Gaal công kích Franck Ribery; Ronaldinho bị phát hiện đi chơi đêm… là những nội dung chính trong bản tin thể thao ngày 20.11 của Thanh Niên Online.

Công ty gia cầm của Ấn Độ Venky đã hoàn tất việc tiếp quản Blackburn với giá 23 triệu bảng, theo thông báo của CLB hôm thứ sáu, 19.11. Theo Reuters, các giám đốc của Venky đã cam kết sẽ ủng hộ ban huấn luyện hiện tại của đội bóng.

HLV Alex Ferguson tiết lộ tiền đạo Wayne Rooney có thể ra sân trở lại ở trận gặp Wigan vào tối nay, 20.11, sau khi bình phục chấn thương, theo Reuters. Tuy nhiên, nhiều khả năng Rooney chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị thay vì ra sân từ đầu. Đây là lần đần tiên Rooney trở lại đội hình kể từ khi những rắc rối xung quanh chuyện gia hạn hợp đồng của anh phát sinh vào tháng trước.

Tiền vệ Franck Ribery bị HLV của Bayern Munich Louis van Gaal chỉ trích nặng nề vì không cố gắng lấy lại phong độ sau chấn thương. Ribery được đưa vào sân 75 phút trong trận giao hữu với CLB Unterhaching vào giữa tuần song màn trình diễn của anh không gây được ấn tượng với ông thầy người Hà Lan. Van Gaal nói với Reuters: “Cậu ta không hề nỗ lực chút nào và không hề tận tâm. Thật đáng xấu hổ”.

LĐBĐ Anh đã đồng ý bồi thường cho Liverpool để bù đắp chấn thương mà tiền vệ Steven Gerrard gặp phải khi thi đấu cùng tuyển Anh vào giữa tuần khiến anh phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Theo báo chí Anh, số tiền này là 500.000 bảng, bằng 4 tuần lương của Gerrard. (AFP)

Ngôi sao của AC Milan Ronaldinho có thể bị "đày" trên băng ghế dự bị sau khi bị phát hiện đi chơi đêm. Ronaldinho bị bắt quả tang rời một quán bar vào lúc 2 giờ sáng ngày thứ năm, 18.11, sau khi trở về Milan từ trận đấu giao hữu của tuyển Brazil ở Qatar. HLV Massimiliano Allegri đã công khai chỉ trích Ronaldinho về chuyện này. (Reuters)

Một nhóm CĐV của Newcastle đã dùng chai lọ tấn công xe hơi của tiền đạo Sunderland Darren Bent khi cầu thủ này mua sắm tại một siêu thị ở Newcastle vào tối thứ sáu, 19.11. Tờ Daily Mail cho biết cảnh sát đã mở cuộc điều tra về vụ việc này.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.