Tin thể thao quốc tế 21.11

21/11/2010 11:56 GMT+7

(TNO) Almeria sa thải HLV, Raymond Domenech tái xuất, Ray Wilkins dọa kiện Chelsea... là nhưng nội dung chính của bản tin thể thao ngày 21.11 của Thanh Niên Online.

Juan Manuel Lillo (trái) cùng HLV của Barcelona, Pep Guardiola rời sân sau trận đấu - Ảnh: AFP

(TNO) Almeria sa thải HLV, Raymond Domenech tái xuất, Ray Wilkins dọa kiện Chelsea... là nhưng nội dung chính của bản tin thể thao ngày 21.11 của Thanh Niên Online.

Almeria đã sa thải HLV Juan Manuel Lillo sau khi đội bóng này bị Barcelona hủy diệt 8-0 trong trận đấu rạng sáng nay, 21.11, trên sân nhà, theo Reuters. Quyết định sa thải được ban lãnh đạo đưa ra tại một cuộc họp khẩn sau thất bại và HLV 45 tuổi nhận được thông báo tin tức trước cả khi ông rời khỏi SVĐ.

Cựu HLV tuyển Pháp Raymond Domenech đã quay trở lại với bóng đá trên cương vị HLV của một đội bóng …U11 của Athletic Club de Boulogne-Billancourt, một CLB ở ngoại ô phía Tây thủ đô Paris, theo AFP. Trong trận đấu ra mắt, đội bóng của Domenech đã giành chiến thắng 6-1 trước một U11 của Suresnes.

Chủ tịch của Liverpool Martin Broughton thông báo ông sẽ rời chức trước trận đấu trên sân nhà với Aston Villa vào ngày 6.12 để mở đường cho ông Tom Werner tiếp nhận chức vụ, theo Daily Mail. Broughton là người đã giám sát việc chuyển nhượng CLB cho New England Sports Ventures (NESV), tập đoàn mà  ông Werner vốn là một trụ cột.

Cựu HLV Porto và Malaga Jesualdo Ferreira đã được bổ nhiệm làm HLV của Panathinaikos. Theo Reuters, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã ký hợp đồng 1 năm rưỡi với đội bóng ở Hy Lạp.

Cựu trợ lý HLV của Chelsea Ray Wilkins tuyên bố ông đã bị sa thải một cách không công bằng và sẽ khởi kiện CLB về quyết định này. Wilkins cho biết ông đang liên hệ với Hiệp hội HLV ở Anh để tìm kiếm các lời khuyên về pháp lý. (AFP)

Thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc đã được chọn lựa làm thành phố chủ nhà của giải vô địch điền kinh thế giới năm 2015, theo thông báo của LĐ điền kinh thế giới IAAF. Phó thị trưởng Bắc Kinh và là người đứng đầu ban vận động đăng cai Liu Jingmin phát biểu với Reuters: “Giải vô địch điền kinh thế giới 2015 sẽ là sự kiện thể thao quan trọng nhất ở Trung Quốc từ sau Olympic 2008”.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.