Tin thể thao quốc tế 21.12

21/12/2010 13:23 GMT+7

(TNO) Samuel Eto'o đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi, Carlos Tevez đồng ý ở lại Man City, Antonio Cassano sẽ gia nhập AC Milan... là những nội dung chính trong bản tin thể thao quốc tế ngày 21.12 của Thanh Niên Online.

Samuel Eto'o tại buổi lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2010 - Ảnh: Reuters

(TNO) Samuel Eto'o đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi, Carlos Tevez đồng ý ở lại Man City, Antonio Cassano sẽ gia nhập AC Milan... là những nội dung chính trong bản tin thể thao quốc tế ngày 21.12 của Thanh Niên Online.

Tiền đạo người Cameroon Samuel Eto'o đã được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2010, theo Reuters. Đây là lần thứ 4 cầu thủ của Inter Milan giành được danh hiệu này. Anh đã vượt lên trên huyền thoại Abedi Pele để trở thành cầu thủ có số lần được bầu chọn nhiều nhất.

Tiền đạo Carlos Tevez đã rút lại yêu cầu rời khỏi Manchester City sau cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo CLB và HLV Roberto Mancini, theo Reuters. CLB ở Anh thông báo hôm 20.12 rằng hợp đồng còn thời hạn 3 năm rưỡi của cầu thủ người Argentina vẫn còn nguyên giá trị và anh đã “bày tỏ sự trung thành tuyệt đối với đội bóng”.

AC Milan đã đạt được thỏa thuận để ký hợp đồng với tiền đạo Antonio Cassano của Sampdoria, theo Reuters. Chi tiết tài chính của thỏa thuận này chưa được công bố tuy nhiên theo báo chí Ý, AC Milan sẽ phải trả một phần số tiền 5 triệu euro để mua đứt hợp đồng từ CLB cũ của Cassano là Real Madrid. Trước đó, Cassano bị Sampdoria cắt hợp đồng vì lăng mạ chủ tịch CLB song một ủy ban phân xử của Serie A đã hủy bỏ quyết định này. Vào năm 2007, Real Madrid đồng ý để Cassano gia nhập Sampdoria mà không lấy phí chuyển nhượng song kèm theo điều kiện họ sẽ nhận lại 5 triệu euro trong trường hợp cầu thủ người Ý chuyển sang một CLB khác.

CLB ở Brazil Gremio xác nhận họ đang đàm phán để ký hợp đồng với cầu thủ Ronaldinho của AC Milan. Theo Reuters, Sao Paulo và Palmeiras hiện cũng có ý định chiêu mộ Ronaldinho, người sẽ hết hợp đồng với Milan vào cuối mùa bóng này.

Những ngọn đèn đầu tiên ở sân vận động Olympic của Anh đã được thắp lên hôm 20.12, theo Daily Mail. Thủ tướng Anh David Cameroon là người bật công tắc các bóng đèn tại sân vận động ở thủ đô London khi thời điểm khai mạc Olympic 2012 còn cách 7 ngày, 7 tháng và 1 năm.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.