Tin thể thao quốc tế 23.11

23/11/2010 10:45 GMT+7

(TNO) Ajax kỷ luật Luis Suarez; Carlo Ancelotti bác bỏ tin đồn từ chức; một cầu thủ trẻ ở Uruguay bị đâm chết… là những nội dung chính trong bản tin thể thao 23.11 của Thanh Niên Online.

Carlo Ancelotti trong cuộc họp báo trước trận gặp Zilina ở Champions League - Ảnh: AFP

(TNO) Ajax kỷ luật Luis Suarez; Carlo Ancelotti bác bỏ tin đồn từ chức; một cầu thủ trẻ ở Uruguay bị đâm chết… là những nội dung chính trong bản tin thể thao 23.11 của Thanh Niên Online.

HLV Carlo Ancelotti phủ nhận việc ông sẽ rời khỏi CLB theo như thông tin được báo chí Anh loan tải trong những ngày qua. HLV người Ý nói với Reuters: “Những tin đồn đó hoàn toàn không đúng. Tôi không biết tại sao chúng lại xuất hiện trên mặt báo. Tôi có hợp đồng đến năm 2012 và tôi muốn ở lại đây”.

Tiền đạo Luis Suarez đã bị CLB chủ quản Ajax Amsterdam treo giò 2 trận vì hành động... cắn vào vai đối thủ Otman Bakkal bên phía PSV Eindhoven trong trận đấu giữa hai đội cuối tuần qua. Theo Reuters, chân sút người Uruguay cũng đối mặt với án kỷ luật của LĐBĐ Hà Lan vì hành động “hoang dã” nêu trên.

Một cầu thủ 17 tuổi người Uruguay đang chơi cho CLB hạng ba Cerro đã bị đâm chết bên ngoài SVĐ vào cuối tuần qua. Theo Reuters, hung thủ đã nổi điên và đâm loạn xạ vào nhiều người trong vụ đụng chạm giữa hai nhóm CLB kình địch.

Valencia gặp khủng hoảng ở hàng phòng ngự với tin tức hai hậu vệ David Navarro và Miguel Monteira sẽ phải vắng mặt trong trận đấu với Bursaspor tại Champions League vì chấn thương, theo Reuters. Trước đó, hậu vệ Jeremy Mathieu cũng đã phải tạm xa sân cỏ vì chấn thương bắp chân.

Giám đốc điều hành của LĐBĐ Scotland Stewart Regan tiết lộ họ có thể phải thuê trọng tài nước ngoài để đối phó với cuộc đình công của các ông vua sân cỏ nước này vào tuần tới, theo Reuters. Trước đó, các trọng tài ở Scotland đã đồng loạt tuyên bố sẽ đình đông trước làn sóng chỉ trích lẫn lăng mạ ngày càng gia tăng từ cầu thủ và các CLB.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.