Tin thể thao quốc tế 24.12

24/12/2010 16:21 GMT+7

(TNO) PSG sẽ có thêm tiền mua cầu thủ, Demichelis được Bayern Munich cho Malaga mượn, Stankovic qua mặt Vidic, Michel Platini chắc chắn tái đắc cử chức chủ tịch UEFA… là những nội dung chính trong bản tin thể thao ngày 24.12 của Thanh Niên Online.

Dejan Stankovic và chiếc cúp vô địch giải VĐTG các CLB - Ảnh: Reuters

(TNO) PSG sẽ có thêm tiền mua cầu thủ, Demichelis được Bayern Munich cho Malaga mượn, Stankovic qua mặt Vidic, Michel Platini chắc chắn tái đắc cử chức chủ tịch UEFA… là những nội dung chính trong bản tin thể thao ngày 24.12 của Thanh Niên Online.

Colony Capital - Tập đoàn tài chính của Mỹ, chủ sở hữu CLB Paris Saint German, thông báo trên Reuters, sẽ bán một số cổ phiếu ra ngoài thị trường trong thời gian tới nhằm tăng cường lực lượng giúp đội bóng nước Pháp giành vé dự cúp châu Âu. Tuần trước, đã có một nhà đầu tư đến từ Qatar hỏi mua lại số cổ phiếu trị giá 40 triệu euro của PSG. PSG hiện đang xếp thứ 2 trên BXH Ligue 1.

Tờ Bild của Đức thông báo thỏa thuận đem cho mượn hậu vệ Martin Demichelis trong 6 tháng tới của Bayern Munich với Malaga đã hoàn tất. Bản thỏa thuận trên cũng có điều luật đính kèm là nếu muốn sở hữu hoàn toàn cầu thủ người Argentina, Malaga sẽ phải bỏ ra 3 triệu euro trả cho phía Bayern Munich vào mùa hè 2011.

Tiền vệ của Inter - Dejan Stankovic đã vượt qua người đồng hương Nemanja Vidic để lần thứ hai trở thành “Cầu thủ Serbia xuất sắc nhất năm 2010”. Giải thưởng trên do LĐBĐ Serbia trao tặng. Năm vừa qua là một năm bội thu danh hiệu với đội trưởng Serbia, Dejan Stankovic. Anh đã lần lượt cùng Inter giành cú ăn ba vĩ đại (VĐ Serie A, VĐ Champions League và đoạt cúp QG Italia). Gần đây, ngôi sao 32 tuổi tiếp tục giành thêm hai danh hiệu khác là siêu cúp Italia và chức VĐ giải VĐTG các CLB. (AFP)


Chủ tịch LĐBĐ Anh, ông David Bernstein - Ảnh: AFP

Phát biểu sau khi Liên đoàn bóng đá Anh (FA) chọn ông David Bernstein giữ chức chủ tịch, phó chủ tịch FIFA - Jim Boyce nói với BCC Sport rằng ông đề cao khả năng của Bernstein và cho rằng ông này sẽ giúp mối quan hệ giữa FA và FIFA sẽ trở nên bớt căng thẳng hơn. Sau khi nước Anh thất bại trong cuộc chạy đua giành quyền đăng cai World Cup 2018, FA và FIFA đã xuất hiện nhiều bất đồng.

Phát biểu trên tờ New York Times, tiền đạo người Pháp Thierry Henry cho biết anh sẽ không nhận bất cứ đồng xu nào từ tuyển Pháp. Giải thích nguyên nhân trên, cựu cầu thủ của Arsenal, Barcelona cho biết anh cảm thấy "nhục nhã và thất vọng" sau khi tuyển Pháp bị loại sớm tại World Cup 2010.

Theo Uefa.com, cuộc bầu cử của UEFA chưa tiến hành, tuy nhiên, danh sách các ứng viên tham gia ứng cử chức vị chủ tịch chỉ có mỗi mình Michel Platini. Điều đó đồng nghĩa với việc cựu tuyển thủ Pháp sẽ tại vị tới năm 2015. Bên cạnh đó, cuộc bầu cử sẽ diễn ra vào ngày 22.3.2011 cũng sẽ chọn ra 7 thành viên ban điều hành UEFA.

Lĩnh Nam 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.