Tin thể thao quốc tế 29.12

29/12/2010 10:59 GMT+7

(TNO) Cựu cầu thủ người Israel Avi Cohen qua đời vì tai nạn, Jose Enrique gặp rắc rối với Newcastle, Ronaldinho không được rời Milan… là những nội dung chính trong bản tin thể thao ngày 29.12 của Thanh Niên Online.

Tamir Cohen (giữa) nhận tin cha mất tại bệnh viện - Ảnh: Reuters

(TNO) Cựu cầu thủ người Israel Avi Cohen qua đời vì tai nạn, Jose Enrique gặp rắc rối với Newcastle, Ronaldinho không được rời Milan… là những nội dung chính trong bản tin thể thao ngày 29.12 của Thanh Niên Online.

Cựu cầu thủ của Liverpool Avi Cohen được xác nhận là đã qua đời sau 8 ngày hôn mê vì gặp tai nạn xe máy ở Israel, theo AFP. Từng 51 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, Cohen là cầu thủ Israel đầu tiên chơi tại giải vô địch Anh khi đầu quân cho Liverpool vào năm 1979. Người con trai Tamir Cohen, một cầu thủ của Bolton, cho biết bệnh viện Ichilov ở Tel Aviv xác nhận não của cha anh đã chết vì một chấn thương ở đầu khi gặp tai nạn vào ngày 20.12.

Hậu vệ Jose Enrique của Newcastle gặp rắc rối với HLV Alan Pardew sau khi sử dụng Twitter để thông báo việc anh không được ra sân trong trận đấu với Tottenham tối 28.12, theo AFP. Pardew muốn giữ kín thông tin Enrique không thể ra sân vì chấn thương đến sát giờ thi đấu song hơn 4 tiếng trước khi trận đấu bắt đầu, cầu thủ người Tây Ban Nha đã tiết lộ tin tức này trên Twitter. Pardew phát biểu: “Chúng tôi cần phải xem lại việc này. Cầu thủ không thể tiết lộ những thông tin như thế”.

AC Milan sẽ không để tiền vệ Ronaldinho rời khỏi CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, theo tờ La Gazzetta delo Sport. Giám đốc tổ chức Umberto Gandini cho biết CLB sẽ giữ ngôi sao người Brazil ở lại San Siro theo mong muốn của chủ sở hữu Silvio Berlusconi. Trước đó, Ronaldinho được đồn đoán sẽ trở lại Brazil trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

HLV Fabio Capello lên tiếng ủng hộ ý tưởng tổ chức World Cup 2022 vào mùa đông, theo Reuters. Theo nhà cầm quân người Ý, bất chấp việc các sân vận động được lắp đặt máy điều hòa, các cầu thủ cũng không thể ở suốt ngày trong khách sạn khi đến thi đấu tại đâu. Trước đó, chủ tịch FIFA Sepp Blatter và chủ tịch UEFA Michel Platini đều tán thành việc dời World Cup 2022 sang tháng 1 hoặc tháng 2.

Malaga đã ký hợp đồng với hai cầu thủ của Atletico Madrid là tiền vệ Ignacio Camacho cùng thủ môn Sergio Asenjo. Theo AFP, Camacho ký hợp đồng 4 năm trong khi Asenjo được mượn đến hết mùa bóng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.