Tin thể thao quốc tế 3.1

03/01/2011 13:49 GMT+7

(TNO) Blacburn muốn chiêu mộ Ronaldinho, Robinho gặp xui, Lee Bowyer đối mặt án phạt cấm thi đấu 6 trận… là những nội dung chính trong bản tin thể thao ngày 3.2 của Thanh Niên Online.

Ronaldinho chắc chắn sẽ không tiếp tục khoác áo Milan - Ảnh: AFP

(TNO) Blacburn muốn chiêu mộ Ronaldinho, Robinho gặp xui, Lee Bowyer đối mặt án phạt cấm thi đấu 6 trận… là những nội dung chính trong bản tin thể thao ngày 3.2 của Thanh Niên Online.

Blackburn đã liên hệ với người đại diện của Ronaldinho để mời ngôi sao người Brazil này gia nhập CLB. Theo tờ Guardian, Blackburn đã đề nghị với Ronaldinho mức lương 130.000 bảng/tuần theo một hợp đồng có thời hạn hai năm rưỡi. Trước đó, Ronaldinho đã được AC Milan cho phép rời CLB và trở về Brazil để tiến hành đàm phán chuyển nhượng.

Tiền đạo của AC Milan Robinho đã gặp chấn thương sau pha va chạm với một chiếc máy quay phim gần đường biên trong trận đấu giao hữu với CLB Al Ahli ở UAE, theo tờ La Gazzetta dello Sport. HLV Massimiliano Allegri cho biết Robinho bị một vết thương hở ở dưới đầu gối song ông hy vọng ngôi sao người Brazil sẽ kịp hồi phục cho trận đấu với Cagliari vào ngày 6.1.

Tiền vệ của Birmingham Lee Bowyer nhiều khả năng sẽ gặp rắc rối với LĐBĐ Anh vì hành động giẫm vào người hậu vệ Bacary Sagna của Arsenal trong trận đấu giữa hai đội hôm 1.1. Theo tờ The Sun, trọng tài Peter Walton không thấy hành động này song nếu bị LĐBĐ Anh kết tội có hành vi bạo lực thông qua việc xem lại băng ghi hình, Bowyer có thể bị cấm thi đấu đến 6 trận.

Đội bóng ở Pháp Lens đã bổ nhiệm ông Laszlo Boloni làm HLV của CLB thay thế cho Jean-Guy Wallemme, người từ chức sau trận đấu với Bordeaux trước kỳ nghỉ đông, theo Reuters. Boloni là một cựu tuyển thủ Romania, ông từng dẫn dắt các CLB như Nancy, Stade Rennes và Monaco.

Chủ tịch Ủy ban tố chức Olympic London 2012 Sebastian Coe gợi ý rằng tiền vệ David Beckham có thể góp mặt trong thành phần đội Olympic của Vương quốc Anh tại giải đấu này. Theo tờ Guardian, Beckham có thể tham gia với tư cách cầu thủ hoặc thành viên ban huấn luyện. Ông Coe cũng mong muốn HLV Alex Ferguson nhận lời dẫn dắt đội Olympic của Vương quốc Anh tại Olympic 2012.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.