Tin thể thao quốc tế 6.12

06/12/2010 12:16 GMT+7

(TNO) Harry Redknapp là ứng cử viên thay thế Fabio Capello, David Beckham có thể gia nhập LĐBĐ Anh, HLV Alex Ferguson chỉ trích FIFA… là những nội dung chính trong bản tin thể thao quốc tế ngày 6.12 của Thanh Niên Online.

David Beckham là phó chủ tịch Ủy ban vận động đăng cai World Cup 2018 của Anh - Ảnh: AFP

(TNO) Harry Redknapp là ứng cử viên thay thế Fabio Capello, David Beckham có thể gia nhập LĐBĐ Anh, HLV Alex Ferguson chỉ trích FIFA… là những nội dung chính trong bản tin thể thao quốc tế ngày 6.12 của Thanh Niên Online.

Ngôi sao người Anh David Beckham tiết lộ anh có thể đảm đương một vị trí ở LĐBĐ Anh (FA) sau khi giải nghệ và không loại trừ khả năng đó sẽ là chức chủ tịch FA. Theo tờ News of the World, ban đầu Beckham có thể giữ vai trò đại sứ lưu động của FA và sẽ nắm chức chủ tịch một khi thu thập đủ kinh nghiệm để làm chính trị trong bóng đá.

LĐBĐ Anh xác nhận HLV của Tottenham Harry Redknapp là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng đội tuyển quốc gia nước này, theo tờ The Guardian. HLV hiện tại của tuyển Anh Fabio Capello sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2012 và LĐBĐ Anh nhiều khả năng sẽ bổ nhiệm một HLV nội để kế nhiệm nhà cầm quân người Ý.

HLV của Manchester City Roberto Mancini khẳng định ông không có mâu thuẫn gì với tiền đạo Carlos Tevez, người đã phản ứng dữ dội với ông thầy người Ý khi bị thay ra trong trận thắng 1-0 trước Bolton. Mancini nói trên Sky Sports: “Đó chẳng phải là chuyện to tát. Tôi hài lòng khi cầu thủ của mình không muốn rời khỏi sân. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng với đội bóng song tôi đã đưa ra quyết định mà tôi nghĩ là đúng”.

HLV của Manchester United Alex Ferguson mô tả việc FIFA chọn Nga làm chủ nhà World Cup 2018 là “sự sỉ nhục” với bóng đá Anh, theo Daily Mail. Tuy nhiên, Sir Alex cho biết ông không ngạc nhiên vì trước nay ông chưa từng tin tưởng Ủy ban điều hành của FIFA.

3 cổ động viên Thổ Nhĩ Kỳ đã phải nhập viện sau khi bị đâm trong một cuộc hỗn chiến trước trận đấu giữa Besiktas và Bursaspor hôm 5.12. Theo Reuters, hàng ngàn cổ động viên của Besiktas đã dùng đá và chai lọ tấn công 1.200 cổ động viên của Bursaspor bất chấp hàng rào chắn của cảnh sát.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.