Tin thể thao quốc tế ngày 26.11

26/11/2010 11:45 GMT+7

(TNO) Wayne Rooney xin lỗi người hâm mộ, Thụy Sĩ điều tra FIFA, châu Á ủng hộ Tây Ban Nha đăng cai World Cup 2018… là những nội dung chính trong bản tin thể thao ngày 26.11 của Thanh Niên Online.

Wayne Rooney ăn mừng bàn thắng trong trận đấu với Rangers vào ngày 24.11 - Ảnh: AFP

(TNO) Wayne Rooney xin lỗi người hâm mộ, Thụy Sĩ điều tra FIFA, châu Á ủng hộ Tây Ban Nha đăng cai World Cup 2018… là những nội dung chính trong bản tin thể thao ngày 26.11 của Thanh Niên Online.

Wayne Rooney đã ngỏ lời xin lỗi người hâm mộ M.U vì thái độ "làm mình làm mẩy" trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng vào tháng 10, theo AFP. Rooney cũng bác bỏ thông tin anh có ý đồ chuyển sang đầu quân cho kình địch Manchester City khi việc gia hạn lâm vào bế tắc. Thay vào đó, ngôi sao người Anh thổ lộ anh sẽ chuyển sang thi đấu ở nước ngoài nếu buộc phải rời Old Trafford khi đó.

Nhà chức trách Thụy Sĩ khẳng định họ sẽ điều tra về nghi án bán phiếu bầu và tham nhũng tại FIFA, tổ chức đặt trụ sở tại nước này. Vào tuần trước, sáu quan chức của FIFA đã bị đình chỉ hoạt động vì vi phạm quy định đạo đức. Theo tờ Guardian, cuộc điều tra của giới chức Thụy Sĩ có thể dẫn đến việc truy tố hình sự.

Thị trưởng thành phố London (Anh) Boris Johnson đã bật đèn xanh cho kế hoạch xây dựng một sân vận động mới của Tottenham, theo Reuters. Với quyết định này, Tottenham có thể khởi động kế hoạch xây sân vận động trị giá 709,7 triệu bảng trừ khi chính phủ can thiệp.

Chủ tịch LĐBĐ châu Á Mohamed Bin Hammam tuyên bố ông sẽ ủng hộ chiến dịch đăng cai World Cup 2018 của liên danh Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha, theo Daily Mail. “Bóng đá châu Á và bóng đá Tây Ban Nha có mối quan hệ rất tốt đẹp, chúng tôi đã hợp tác cùng nhau trong nhiều dự án”, vị chủ tịch người Qatar nói. Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng Qatar và Tây Ban Nha thông đồng trao đổi phiếu cho nhau tại cuộc chạy đua đăng cai World Cup 2018 và 2022 song FIFA đã phải khép lại cuộc điều tra vì không đủ chứng cứ.

Tiền vệ Aaron Ramsey đã được Arsenal đem cho Nottingham Forest mượn từ đây đến tháng 1 năm tới, AFP dẫn thông báo của CLB thành London cho biết. Ramsey vốn bị gãy chân sau một pha vào bóng của Ryan Shawcross (Stoke) vào tháng 2 năm nay song đã hồi phục và bắt đầu quá trình lấy lại phong độ.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.