Tin thể thao quốc tế ngày 6.1

06/01/2011 11:35 GMT+7

(TNO) Adrian Mutu sắp bị Fiorentina sa thải; LA Galaxy bật đèn xanh cho David Beckham; Úc được chọn là chủ nhà Asian Cup 2015… là những nội dung chính trong bản tin thể thao ngày 6.1 của Thanh Niên Online.

Tiền đạo Adrian Mutu - Ảnh: AFP

(TNO) Adrian Mutu sắp bị Fiorentina sa thải; LA Galaxy bật đèn xanh cho David Beckham; Úc được chọn là chủ nhà Asian Cup 2015… là những nội dung chính trong bản tin thể thao ngày 6.1 của Thanh Niên Online.

Tiền đạo người Romania Adrian Mutu đối mặt với nguy cơ bị Fiorentina sa thải sau khi tự ý bỏ ngang một buổi tập hôm 5.1, theo Reuters. Fiorentina đã quy kết Mutu có thái độ chống đối và loại cầu thủ 31 tuổi ra khỏi đội hình tham dự trận đấu với Bologna hôm nay, 6.1.

LA Galaxy đã đồng ý để tiền vệ David Beckham thi đấu cho một đội bóng ở Anh trong hai tháng. Theo Daily Mail, Beckham nhiều khả năng sẽ chọn thi đấu cho Tottenham. Hiện tại, CLB này đang gấp rút đàm phán với cầu thủ người Anh.

LĐBĐ châu Á đã chọn Úc là nước chủ nhà Asian Cup 2015, theo Reuters. Úc chỉ mới trở thành thành viên của LĐBĐ châu Á cách đây 5 năm.

HLV Jose Mourinho và người đồng nhiệm ở Sporting Gijon, Manuel Preciado, đã thoát khỏi án phạt của LĐBĐ Tây Ban Nha sau vụ đấu khẩu kịch liệt vào tháng 11 năm ngoái.

Theo Reuters, LĐBĐ Tây Ban Nha quyết định không trừng phạt hai HLV này bất chấp yêu cầu từ Ủy ban thể thao của chính phủ. Theo Ủy ban này, hành động đấu khẩu của Mourinho và Preciado đã làm gia tăng nguy cơ xảy ra bạo lực trong các trận đấu, điều mà họ kiên quyết loại trừ.

CLB ở Brazil Botafogo thông báo một cầu thủ của đội bóng này đã bị bắt cóc và thả ra sau đó mà không bị thương tích. Theo truyền thông địa phương, tiền bạc và đồng hồ đeo tay của cầu thủ này đã bị bọn bắt cóc lột sạch.

CLB Quốc An Bắc Kinh của Trung Quốc quyết định sẽ không tiếp túc tham gia giải vô địch Singapore S-League, theo tờ Strait Times. Hình ảnh của đội bóng khách mời ở S-League này trở nên xấu đi trầm trọng trong mắt khán giả Singapore sau khi họ tham gia vào một vụ ẩu đả trên sân vào tháng 9 năm ngoái.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.