Tin vắn 17.3.2014

17/03/2014 03:00 GMT+7

Đội U.19 VN đi xem Premier League vòng 30 vào tối thứ bảy trận Stoke gặp West Ham (ảnh). Các cầu thủ rất thích thú vì như Công Phượng cho biết, xem trực tiếp giúp nâng tầm nhãn quan chiến thuật và học hỏi được nhiều điều thú vị từ cách ứng xử linh hoạt trên sân của các cầu thủ.

Đội U.19 VN đi xem Premier League vòng 30 vào tối thứ bảy trận Stoke gặp West Ham (ảnh). Các cầu thủ rất thích thú vì như Công Phượng cho biết, xem trực tiếp giúp nâng tầm nhãn quan chiến thuật và học hỏi được nhiều điều thú vị từ cách ứng xử linh hoạt trên sân của các cầu thủ. (D.N)

Đội U.19 VN đi xem Premier League vòng 30
Ảnh: D.N

Giải quần vợt U.14 châu Á - Thái Bình Dương sẽ được tổ chức tại TP.HCM từ ngày 17 đến 27.3 với sự tham gia của 78 VĐV đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ trong châu lục. Đây cũng là giải đấu giúp hai đội nam nữ U.14 VN cọ xát, chuẩn bị cho vòng loại giải đồng đội U.14 khu vực châu Á - Thái Bình Dương diễn ra vào tháng 4 tại New Delhi (Ấn Độ). (M.Tân)

Hai đội Hoàng Anh Gia Lai và Viettel vào bán kết giải bóng đá U.19 Cúp Tôn Hoa Sen sau lượt trận cuối cùng vòng bảng vào hôm qua (HAGL thắng Viettel 4-2 trong khi Thanh Hóa hòa An Giang 0-0). Chiều nay là 2 trận cuối cùng của bảng B giữa Sanatech Khánh Hòa - Hà Nội T&T và SLNA - Becamex Bình Dương. (Huy Đức)

Roger Federer tái đấu Novak Djokovic. 2 kỳ phùng địch thủ này đã gặp lại nhau trong trận chung kết giải Indian Wells vào rạng sáng nay. Ở bán kết, tay vợt người Thụy Sĩ vượt qua Alexandr Dolgopolov với tỷ số 2-0 (6/3, 6/1) và Djokovic giành chiến thắng 2-1 (7/5, 6/7, 6/1) trước John Isner. (Minh Tân)

>> Roger Federer... giả xuất hiện tại Trung Quốc
>> Roger Federer 'trảm' HLV
>> Roger Federer trở lại dùng 'gươm cũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.