Tin vắn 26.2

26/02/2012 03:08 GMT+7

Futsal VN thua Indonesia 1-2 trong trận bán kết hôm qua tại Bangkok. Như vậy VN sẽ tranh hạng ba với Úc (đội đã thua Thái Lan 0-7 và từng hòa 2-2 với VN ở vòng bảng) vào chiều nay.

Futsal VN thua Indonesia 1-2 trong trận bán kết hôm qua tại Bangkok. Như vậy VN sẽ tranh hạng ba với Úc (đội đã thua Thái Lan 0-7 và từng hòa 2-2 với VN ở vòng bảng) vào chiều nay. (T.Thắng)

U.19 VN hòa Malaysia 0-0 trong trận khai mạc Cúp U.21 quốc tế Brunei vào hôm qua. Ngày 27.2, VN sẽ gặp Campuchia. Ở bảng A, Indonesia thắng Lào 2-0 và Myanmar thắng Philippines 8-2. (H.Tùng)

Quảng Nam lấy lại ngôi đầu bảng giải hạng nhất sau vòng 7 chiều qua dù hòa 0-0 với An Giang, bởi Hà Nội đã để thua Than Quảng Ninh 2-3. Các kết quả khác: trẻ Hà Nội - ĐTLA 2-1, Đồng Nai - CLB TP.HCM 1-1, Cần Thơ - TDC Bình Dương 1-1 (ảnh), Lâm Đồng - Trẻ Đà Nẵng 3-2, Bình Định - Tây Ninh 1-1. (P.Tài - P.Hùng - L.Tr)

 
Ảnh: P.Tài

Hai kỳ thủ TP.HCM là Nguyễn Hoàng Lâm (nam) và Cao Phương Thanh (nữ) đã đoạt chức vô địch giải cờ tướng toàn quốc 2012 vừa kết thúc hôm qua. (Q.Anh)

Hai đội VTV Bình Điền Long An và Giang Tô (Trung Quốc) đã giành quyền vào tranh chung kết giải bóng chuyền nữ quốc tế sau khi đều thắng 3-2 trước Ngân hàng Công thương và Thông tin Liên Việt bank ở bán kết hôm qua. (H.Quỳnh)

Cựu số 1 thế giới Caroline Wozniacki (ảnh) lại “đói” danh hiệu khi tiếp tục nối dài chuỗi ngày thất bại. Cô vừa dừng bước ở bán kết giải đơn nữ Dubai Tennis Championships tại UAE sau khi thua đối thủ người Đức Julia Goerges 0-2.

 

Cựu vô địch Mỹ mở rộng Juan Martin del Potro đã có được trận thắng thứ 200 trong sự nghiệp tại giải đơn nam Open 13 (Pháp) khi hạ tay vợt chủ nhà Richard Gasquet với tỷ số 2-0 ở tứ kết.

Bundesliga: Borussia Moenchengladbach vuột cơ hội bám sát đội đầu bảng Dortmund sau khi để đội khách Hamburg cầm chân với tỷ số 1-1 ở trận đấu sớm nhất vòng 23. (Reuters)

Torres đứng trước nguy cơ không dự VCK Euro 2012, vì vừa bị HLV Del Bosque loại khỏi danh sách đội tuyển Tây Ban Nha thi đấu giao hữu với Venezuela cuối tuần tới. (Reuters)

Tiền đạo Andrei Arshavin đã được Arsenal cho CLB Zenit St.Petersburg mượn đến tháng 7. “Đại gia” mới của bóng đá Nga Anzhi Makhackala chiêu mộ trung vệ Christopher Samba của Blackburn với giá 19 triệu euro. (AFP)

 T.NG

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.