Tỉnh lại đi Việt Thắng !

29/10/2012 03:25 GMT+7

Được sắp đá chính tại VFF Cup sau 2 trận đầu bị chấn thương chưa hồi phục, tiền đạo Việt Thắng tỏ ra rất nỗ lực.

Được sắp đá chính tại VFF Cup sau 2 trận đầu bị chấn thương chưa hồi phục, tiền đạo Việt Thắng tỏ ra rất nỗ lực.

Anh chơi xông xáo, tích cực tranh cướp bóng, di chuyển liên tục, phối hợp nhanh với đồng đội và khao khát ghi bàn. Sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, Thắng càng tỏ ra quyết tâm hơn. Bởi hơn ai hết, Việt Thắng muốn chứng tỏ mình không phải là người thừa ở đội tuyển, nhất là khi muốn tìm lại giá trị thực của mình như hồi AFF Cup dưới thời Calisto anh luôn giữ vai tiền đạo số 1. Hơn nữa, Thắng muốn có bàn thắng để giải tỏa sức ép tâm lý không được thi đấu thường xuyên trong vài tháng qua do va chạm với CLB Thanh Hóa ở V-League.

 Tỉnh lại đi Việt Thắng !
Ảnh: Khả Hòa

Nhưng rõ ràng những bước chạy của Thắng vẫn còn khập khiễng, tốc độ không còn cao và sức rướn trong các pha tranh chấp nếu so với Quang Hải thì không bằng. Do vậy, việc Thắng bị thay ra ở giữa hiệp 2 là hoàn toàn chính xác. Thế nhưng, tiền đạo này lại có những phản ứng rất bồng bột, nếu không muốn nói là kém văn hóa với lãnh đạo đội và BHL. Khi Thắng rời sân, HLV Phan Thanh Hùng đưa tay bắt để động viên, Thắng chẳng buồn đáp lại. Trưởng đoàn Nguyễn Lân Trung đưa tay bắt, Thắng cũng bỏ đi qua luôn (ảnh).

Thái độ như thế là không thể chấp nhận với một tuyển thủ. Rất đông người xem không hài lòng với cách ứng xử của Thắng. Dù có thất vọng vì không ghi bàn, dù cảm thấy vẫn còn có thể đá tiếp, nhưng cầu thủ trên sân phải triệt để tuân thủ BHL, chứ không thể vùng vằng, giận dỗi như trẻ con. Nếu còn muốn cống hiến cho đội tuyển, hãy tỉnh lại đi Việt Thắng ơi!

Q.T

>> Quang Hải và Việt Thắng xuất trận, Tấn Trường nghỉ hết giải
>> B.Bình Dương cho mượn tiền đạo Việt Thắng
>> Việt Thắng đến B. Bình Dương với giá “khủng”
>> Tối nay, tuyển VN đi Qatar Việt Thắng chia tay đội tuyển
>> Việt Thắng có thể chia tay AFF Cup
>> Tiền đạo Việt Thắng có “truyền nhân”
>> Việt Thắng đánh gục HAGL

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.