Tới Trung Quốc thi đấu, sự nghiệp của sao bóng đá châu Âu ra sao?

29/06/2017 10:00 GMT+7

Sau khi chuyển tới đấu trường mới, các hảo thủ như Ricardo Goulart, Oscar, Hulk, Tevez… phần nào tạo nên sức hút của giải đấu đang lên Chinese Super League.

Ricardo Goulart - chàng lính ngự lâm ở Chinese Super League
Sau hai năm thi đấu ở đội bóng lừng danh Cruzeiro của Brazil, Ricardo Goulart ghi 25 bàn thắng sau 59 trận ra sân. Từ chối lời mời của nhiều CLB nước ngoài, tiền vệ công sinh năm 1991 quyết định chọn Quảng Châu Hằng Đại là bến đỗ tiếp theo, sau bản hợp đồng kỷ lục trị giá 15 triệu bảng từ tháng 11.2015 - thời điểm Chinese Super League bắt đầu cuộc tuyển quân rầm rộ cho chiến dịch nâng tầm giải đấu.
Phong độ thăng hoa hiện tại và danh hiệu cầu thủ hay nhất Chinese Super League trong hai năm liên tiếp đã chứng minh lựa chọn của anh hoàn toàn đúng đắn. Ricardo Goulart thực sự là chàng lính ngự lâm, nỗ lực hết mình để từng bước góp phần nâng tầm giải đấu, cả về chuyên môn cũng như tính hấp dẫn.
Thậm chí năm ngoái, Ricardo Goulart còn giành ngôi vua phá lưới với 19 bàn thắng. Hai mùa giải liên tiếp gần đây, tiền vệ trẻ tài năng đều là cầu thủ xuất sắc Chinese Super League. Tài năng của Ricardo Goulart giúp Quảng Châu Hằng Đại tiếp tục giữ vị thế số một ở Trung Quốc, mang về chức vô địch AFC Champions League 2015. Với những đóng góp to lớn, tiền vệ 26 tuổi vừa được đội bóng gia hạn hợp đồng đến năm 2020.
Chinese Super League - điểm hẹn của dàn sao
Vài năm qua, ngoài Ricardo Goulart, Chinese Super League liên tục gây ồn ào làng bóng thế giới với các thương vụ chuyển nhượng đình đám.
Sự có mặt của hàng loạt nhân sự chất lượng cao đem tới sự lột xác cho Chinese Super League với nhiều trận cầu hấp dẫn, thú vị và mới lạ
Sự có mặt của hàng loạt nhân sự chất lượng cao đem tới sự lột xác cho Chinese Super League với nhiều trận cầu hấp dẫn, thú vị và mới lạ
Tevez nhanh chóng có bàn thắng mở hàng cho Thân Hoa Thượng Hải. Oscar quyết định rời Chelsea để tới làm nhạc trưởng tuyến giữa cho Thượng Hải Thượng Cảng. Ở CLB này, chân sút lừng danh Hulk cũng đang là trụ cột, nổi tiếng khắp giải Ngoại hạng Trung Quốc với thể hình và thể lực hơn người.
Sự bổ sung cho mùa giải năm nay là các ngôi sao tiền đạo như Tevez, Oscar hay Hulk từng nhiều năm thi đấu đỉnh cao ở châu Âu giúp Chinese Super League trở thành giải đấu hấp dẫn, thu hút đông đảo khán giả không chỉ ở khu vực châu Á mà cả ở các cường quốc bóng đá như Brazil, Italia, khu vực Nam Mỹ khi các “ông lớn” như Fox Sports, Sky Sports, Dsports… nhanh chóng thâu tóm bản quyền truyền hình của giải đấu này.
Nhằm giúp khán giả Việt Nam có thể theo dõi những ngôi sao như Tevez, Oscar, Hulk... tranh tài ở đấu trường mới, truyền hình K+ quyết định phát sóng CSL trên hệ thống kênh của mình. Giải đấu này sẽ là một lựa chọn thú vị cho các tín đồ túc cầu giáo mỗi cuối tuần trên kênh K+PC.
Đón xem hai trận đấu kịch tính của vòng 15 Chinese Super League, giữa Giang Tô Tô Ninh - Thượng Hải Thượng Cảng (18 giờ 40, thứ bảy 1.7) và Thiên Tân Quyền Kiện - Quảng Châu Hằng Đại (18 giờ 40, chủ nhật 2.7)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.