Tổng hợp tin thể thao trưa 11.11

11/11/2010 10:42 GMT+7

(TNO) Cesc Fabregas xin lỗi vì vào bóng thô bạo, thủ môn đội Olympic Trung Quốc bị kỷ luật, Abidal trở lại tuyển Pháp... là những tin chính trong bản tin thể thao trưa 11.11.2010 của Thanh Niên Online.

Stephen Ward được chăm sóc chấn thương do Fabregas gây ra - Ảnh: AFP

(TNO) Cesc Fabregas xin lỗi vì vào bóng thô bạo, thủ môn đội Olympic Trung Quốc bị kỷ luật, Abidal trở lại tuyển Pháp... là những tin chính trong bản tin thể thao trưa 11.11.2010 của Thanh Niên Online.

Đội trưởng Cesc Fabregas của Arsenal đã buộc phải xin lỗi tiền vệ Stephen Ward của Wolves sau pha vào bóng khiến cầu thủ này gặp chấn thương trong trận đấu giữa 2 đội vào rạng sáng nay, 11.11.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Arsene Wenger cũng chuyển lời xin lỗi đến người đồng nghiệp bên phía Wolves Mick McCarthy dù ông cho rằng đó chỉ là một tai nạn, theo Daily Mail.

Thủ môn tuyển Olympic Trung Quốc Wang Dalei đã bị treo giò vì những phát biểu mang tính lăng mạ với người hâm mộ sau trận đấu với Olympic Nhật Bản tại Asiad, Tân Hoa Xã dẫn lời ông Cai Jiadong, Tổng thư ký đoàn Trung Quốc tại Asiad, cho biết. Thời hạn của án phạt treo giò này không được thông báo.

Hậu vệ của Barcelona Eric Abidal đã được HLV Laurent Blanc gọi lại tuyển Pháp để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu sắp tới với Anh, theo Reuters.

Đây là lần đầu tiên Abidal trở lại đội tuyển kể từ World Cup 2010.

Abidal vốn là một trong số những cầu thủ cầm đầu nhóm nổi loạn tại Nam Phi song thoát khỏi án phạt của LĐBĐ Pháp.

Hậu vệ người Argentina Gabriel Milito sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần vì rách cơ đùi trong trận thắng Ceuta ở cúp Nhà vua, theo thông báo của Barcelona.

Chân sút Didier Drogba đã được triệu tập vào đội hình tuyển Bờ Biển Ngà chuẩn bị cho trận giao hữu với Ba Lan vào ngày 17.11 bất chấp việc anh chỉ vừa mới khỏi bệnh sốt rét, theo AFP.

Chủ tịch LĐBĐ Croatia Vlatko Markovic đã phải lên tiếng xin lỗi về phát biểu trước đó nói rằng ông sẽ không bao giờ cho phép một cầu thủ đồng tính vào đội tuyển quốc gia. “Tôi xin lỗi tất cả những ai bị xúc phạm bởi bài phỏng vấn của tôi”, Markovic phát biểu trên website của liên đoàn.

Bolton công bố mức lỗ 35,4 triệu bảng ở mùa giải năm ngoái tính đến ngày 30.6.2010. Đây là mức lỗ gần gấp 3 so với một năm trước đó (13,2 triệu bảng), theo Bloomberg. Nguyên nhân khiến Bolton thua lỗ nặng nề là do họ phải chi ra nhiều tiền để thay đổi HLV và củng cố đội hình nhằm mục đích trụ lại Premier League.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.