TPHCM ra mắt Liên đoàn Bowling

Minh Tân
Minh Tân
09/11/2019 22:08 GMT+7

Chiều nay 9.11, tại Trung tâm Dịch vụ TDTT (215C Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP.HCM), Đại hội thành lập Liên đoàn bowling TP.HCM đã được tổ chức nhằm đưa bộ môn này phát triển và đạt thành tích cao trong khu vực Đông Nam Á và châu Á.

Tại Đại hội thành lập Liên đoàn bowling TP.HCM lần này đã bầu ra 9 thành viên ban chấp hành và 3 thành viên ban kiểm tra. Trong đó, ban thường vụ gồm 3 thành viên do ông Phạm Quang Chánh (Tổng Giám đốc công ty Toàn Lộc) là Chủ tịch Liên đoàn, ông Nguyễn Đồng Hòa (Chủ nhiệm Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ) được bầu làm Phó chủ tịch và ông Châu Tú Lượng (Trưởng bộ môn bowling TPHCM) là Tổng Thư ký.
Phát biểu tại Đại hội, ông Phạm Quang Chánh cho biết: “Chúng tôi sẽ quyết tâm cùng nhau để đưa môn bowling của TPHCM nói riêng và VN nói chung trở thành quốc gia mạnh trong khu vực. Bước đầu chúng tôi sẽ tạo ra trung tâm huấn luyện và sẽ có những chuyên gia nước ngoài huấn luyện cho các vận động viên”.

Ông Phạm Quang Chánh phát biểu tại đại hội

Minh Tân

Bowling là môn thể thao xã hội hóa được du nhập, phát triển ở Việt Nam từ những năm 1990. Sau một thời gian bị gián đoạn, bowling được đầu tư trở lại và có mặt ở các đấu trường quốc gia. Hiện tại TP. HCM vẫn là nơi có đông người chơi Bowling tại rất nhiều trung tâm lớn nhỏ. Số lượng người đăng ký tham gia tập luyện và thi đấu các giải thể thao thành phố, quốc gia và quốc tế ngày càng nhiều hơn,
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.