TP.HCM thưởng gần 4,5 tỉ đồng cho cầu thủ, VĐV

30/09/2016 10:17 GMT+7

Chiều qua, UBND TP.HCM tổ chức lễ mừng công và khen thưởng 2 đội bóng đá nam nữ, đội futsal và HLV, VĐV người khuyết tật đã thi đấu thành công trong các giải quốc gia và quốc tế thời gian qua.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong đánh giá cao nỗ lực của tập thể lãnh đạo, HLV, VĐV đội tuyển futsal VN với nòng cốt là CLB Thái Sơn Nam (TP.HCM) đã thi đấu ấn tượng, lọt vào vòng 16 đội World Cup; khen ngợi 2 đội nam nữ đã xuất sắc đưa bóng đá TP.HCM trở lại phần nào vị thế vốn có.
Đặc biệt, 3 HLV, 10 VĐV thể thao người khuyết tật tham dự Paralympic Rio 2016 giành 1 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ đã khẳng định được ý chí, nghị lực vươn lên khắc phục được những khó khăn trong sinh hoạt, tập luyện để đạt thành tích tốt nhất, mang vinh quang về cho đất nước.
UBND TP.HCM đã trao 3 tỉ đồng cho đội CLB TP.HCM vô địch giải bóng đá hạng nhất, 1 tỉ đồng cho đội nữ vô địch quốc gia, 300 triệu đồng cho đội futsal, 30 triệu đồng cho VĐV cử tạ khuyết tật Lê Văn Công, 20 triệu cho VĐV bơi lội Võ Thanh Tùng và 10 triệu đồng/người cho 2 HCĐ Cao Ngọc Hùng (ném lao), Đặng Thị Linh Phượng (cử tạ). HLV được thưởng một nửa mức của VĐV. Tổng cộng tiền thưởng gần 4,5 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.