Trần Quyết Chiến ra quân tại World Cup billards 3 băng

21/02/2020 09:43 GMT+7

Chiều nay (21.2, giờ VN), niềm hy vọng của billiards 3 băng Việt Nam Trần Quyết Chiến sẽ bắt đầu bước vào hành trình chinh phục giải World Cup Antalya với mục tiêu đổi màu chiếc HCĐ của mình tại giải đấu đang diễn ra tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau vòng đấu loại hôm qua, billiards 3 băng Việt Nam đã thi đấu rất thành công khi có đến 4 tay cơ lọt vào vòng đấu chính gồm Ngô Đình Nại, Nguyễn Quốc Nguyện, Đỗ Nguyễn Trung Hậu và tay cơ trẻ Nguyễn Trần Thanh Tự cùng Trần Quyết Chiến.
Tay cơ Việt Nam duy nhất bị loại đáng tiếc chính là á quân giải Vô địch thế giới Nguyễn Đức Anh Chiến.

Nguyễn Đức Anh Chiến đã bị loại đáng tiếc

Khả Hòa

Ở vòng đấu này, Trần Quyết Chiến sẽ nằm ở bảng G cùng đối thủ nhiều duyên nợ Jeremy Bury (Pháp, hạng 11 TG), Kim Jun-Tea (Hàn Quốc) và Gokhan Salman của nước chủ nhà. Đây được xem là bảng đấu không quá khó cho Trần Quyết Chiến.
Đối thủ mạnh nhất của bảng là Bury đã từng nhiều lần thất bại trước cơ thủ Việt Nam trong những lần đối đầu gần đây. Trong khi đó hai cơ thủ còn lại đều là những người phải vượt qua vòng loại để có mặt tại vòng đấu dành cho 32 cơ thủ mạnh nhất của giải. Theo dự đoán của giới chuyên môn, hai chiếc vé của bảng đi tiếp sẽ thuộc về Quyết Chiến và Bury.

Trần Quyết Chiến sẽ có vé đi tiếp

Khả Hòa

Trong khi đó, Ngô Đình Nại sẽ nằm ở bảng A cùng với tay cơ số 1 thế giới Dick Jaspers (Hà Lan), Pedro Gonzalez (Colombia, hạng 25 TG) và tay cơ trẻ Yusuke Mori (Nhật Bản, hạng 34 TG). Tại vòng bảng hôm qua, Đình Nại đã để thua Mori với tỷ số 26/40. Nếu muốn đi tiếp, Đình Nại cần phải thi đấu ổn định hơn ở bảng được xem là cân bằng cho anh.

Thanh Tự đang thi đấu rất tốt tại giải

Khả Hòa

Bảng D của Nguyễn Quốc Nguyện sẽ khó khăn hơn khi có sự góp mặt của Eddy Merckx (Bỉ, hạng 4 TG), Martin Horn (Đức, hạng 13 TG) và Michael Nilbucks (Thụy Điển). Ở bảng H, hai cơ thủ Việt Nam là Trung Hậu và Thanh Tự sẽ tranh tài cùng với Semih Sayginer (Thổ Nhĩ Kỳ, hạng 8 TG) và Sameh Sidhom (Ai Cập, hạng 9 TG).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.