Trần Quyết Chiến và các đồng đội tham dự giải billiards 3 băng có tiền thưởng “khủng”

Minh Tân
Minh Tân
24/02/2019 08:05 GMT+7

Cơ thủ Việt Nam hạng 6 thế giới Trần Quyết Chiến sẽ cùng với Nguyễn Quốc Nguyện (Hạng 9 TG) và Ngô Đình Nại (Hạng 14 TG) sẽ tiếp tục tranh tài với những tay cơ hàng đầu thế giới tại giải Survival 3C Masters diễn ra tại Incheon (Hàn Quốc) từ ngày 28.2 đến 3.3 với tổng tiền thưởng lên đến 241.600 USD (Khoảng 5,6 tỉ đồng).

Giải đấu Survival 3C Master tuy mới được tổ chức nhưng đây được xem là giải đấu siêu hấp dẫn trong thế giới billiards Carom 3C. Bởi giải đấu qui tụ 20 tay cơ trong tốp đầu của thế giới và 4 cơ thủ tên tuổi của đơn vị tổ chức. Ngoài sự có mặt của các cơ thủ hàng đầu thì cách thức thi đấu mới thật sự khiến cuộc chơi này trở nên hấp dẫn hơn được ví như vòng tròn “sinh tử”.
Khi ở mỗi trận đấu sẽ có sự xuất hiện của 4 cơ thủ và khi 1 cơ thủ nào ghi điểm thì số điểm các cơ thủ còn lại sẽ bị trừ. Thời gian cho mỗi trận đấu là 90 phút được chia ra thành 2 hiệp. Mỗi cơ thủ sẽ có 40 điểm khi xuất phát và khi hết thời gian thi đấu thì cơ thủ nào có số điểm cao nhất sẽ giành chiến thắng.
Nguyễn Quốc Nguyện có thể gây khó khăn cho bất cứ đối thủ nào Khả Hoà
Theo admin Minh Điền của group MASTER CAROM chuyên về billiards trên Facebook, người được xem là có những nhận định được người hâm mộ môn billiards 3 băng đánh giá rất cao, cho biết: “Hiện tại 3 cơ thủ của Việt Nam đang ở một phong độ rất tốt. Đặc biệt với sự thăng hoa của cơ thủ Trần Quyết Chiến khi anh mới giành được hạng 3 của giải World Cup Antalya cũng đem lại cho anh sự tự tin nhất định trong giải đấu này và cơ thủ số 1 Việt Nam cũng đã là á quân của giải Survival 3C Master 2018”.
Ngoài ra Ngô Đình Nại cũng sẽ là nhân tố bí ẩn cho giải đấu này khi lối đánh của anh ngày càng hiệu quả hơn. Trong khi đó, Nguyễn Quốc Nguyện với tinh thần thi đấu rất cao cũng sẽ là đối thủ rất đáng ngại cho bất kỳ đối thủ nào trên thế giới. Với bộ 3 này, billiards 3 băng Việt Nam hy vọng sẽ tiếp tục có thêm thành tích tốt tại Hàn Quốc.
Cơ thủ Ngô Đình Nại sẽ là nhân tố gây bất ngờ tại giải Khả Hoà
Trao đổi với Thanh Niên, Trần Quyết Chiến cho biết: “Survial là một giải đấu có thể thức thi đấu khá hay, các cơ thủ nếu muốn có thành tích tốt thì cần phải có sự tập trung rất cao và tận dụng tốt những cơ hội đến với mình. Bởi các cơ thủ cần phải đối đầu trực tiếp với 3 tay cơ khác trong cùng bảng của mình”.
Tại giải năm nay, Trần Quyết Chiến sẽ nằm ở bảng A cùng với Cho Jae Ho (Hàn Quốc, hạng 3 TG), Daniel Sanchez (Tây Ban Nha, hạng 18 TG) và Nikos Polychronopoulos (Hy Lạp, hạng 21 TG). Còn Quốc Nguyện sẽ ở bảng C với Marco Zenetti (Ý, hạng 7 TG), LEPPENS Eddy Leppens (Bỉ, hạng 17 TG) và Kang Dong Koong (Hàn Quốc, hạng 28 TG).
Bảng đấu của Trần Quyết Chiến Chụp màn hình
Tại bảng D, Đình Nại sẽ đối đầu với MERCKX Eddy Merckx (Bỉ, hạng 8 TG), Sameh Sidhom (Ai Cập, hạng 13 TG) và Cho Myung Woo (Hàn Quốc, hạng 27 TG).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.