Trần Thị Thanh Thúy được ủng hộ gia nhập “những chú ong vui vẻ”

23/08/2019 08:16 GMT+7

Lãnh đạo CLB VTV Bình Điền Long An cũng như người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam đều lên tiếng ủng hộ nữ chủ công số 1 Việt Nam gia nhập CLB Denso Airy Bees tranh tài ở giải bóng chuyền vô địch quốc gia Nhật Bản.

Thông tin Thanh Thúy thử việc thành công tại Nhật Bản tạo sức hút đặc biệt với người hâm mộ bóng chuyền trong nước. Anh Đinh Ngọc Hùng (TP.HCM) chia sẻ: “Tôi ủng hộ cô gái này thi đấu tại Nhật Bản, bóng chuyền Việt Nam chưa từng có cơ hội tốt như vậy. Hi vọng đơn vị chủ quản tạo điều kiện cho Thanh Thúy sang Nhật Bản thi đấu”. Anh Ngọc Hùng cũng đặt vấn đề khi thương thảo hợp đồng với CLB Denso Airy Bees nên kèm theo điều kiện Thanh Thúy phải được thi đấu nhiều, đi để thi đấu thì đi chứ đi để ngồi dự bị thì thôi.

Thanh Thúy (áo đỏ) được ủng hộ sang Nhật Bản thi đấu

Phương Nghi

Bạn đọc Lương Hoàng Nam lại chia sẻ đầy ngưỡng mộ về thu nhập khoảng 4 tỉ/mùa giải của cô chủ công cao 1m93 nếu thi đấu ở Nhật Bản như sau: “người cao thu nhập cũng cao”.
Thanh Thúy 1 mét 93 có thể nhận lương "khủng" 4 tỉ/năm tại Nhật Bản
Trong khi đó ông Thái Bửu Lâm-Giám đốc Công ty thể thao Bình Điền Long An, đơn vị quản lý Thanh Thúy cho biết ngay sau khi nhận tin vui từ Thanh Thúy, Ban lãnh đạo Công ty đã họp và đi đến quyết định ủng hộ cho cô sang Nhật Bản thi đấu. Ban đầu CLB muốn Thanh Thúy xuất ngoại sau giải vô địch QG nhưng nắm bắt tâm tư nguyện vọng cũng như cơ hội quý cho Thanh Thúy, lãnh đạo CLB đồng ý cho cô đi từ đầu. Tuy nhiên mọi việc vẫn chờ vào sự thương thảo giữa Công ty môi giới với CLB Denso Airy Bees rồi mới có quyết định cuối cùng.

Thanh Thúy sở hữu chiều cao 1m93 cùng những cú đánh tầm cao đầy uy lực

AVC

Denso Airy Bees được thành lập vào năm 1972 với biểu tượng là những chú ong vui vẻ cùng phương châm mỗi cầu thủ phải cần mẫn như chú ong. Đội bóng này kết thúc mùa giải 2018-2019 với hạng 5 chung cuộc và tham vọng đạt thành tích cao hơn ở mùa giải năm nay. Hiện đội có sự phục vụ của 1 ngoại binh Sinead Jack đến từ Trinidad và Tobago và Thanh Thúy là suất ngoại chinh châu Á mà đội nhắm đến.

Thanh Thúy (3) được CLB tạo điều kiện tối đa đầu quân cho Denso Airy Bees

Phương Nghi

Năm 2005, CLB Denso Airy Bees từng đến Việt Nam tranh tài ở giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cúp và đoạt ngôi vô địch sau chiến thắng 3-1 trước tuyển Việt Nam. Khi đó Việt Nam có đội hình khá mạnh với Diệu Châu, Ngọc Hoa, Kim Huệ, Phạm Thị Yến.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.