Trần Thị Thanh Thúy hoàn tất thủ tục sang Nhật Bản thi đấu

08/10/2019 19:22 GMT+7

Hôm nay, tay đập số 1 bóng chuyền nữ Việt Nam Trần Thị Thanh Thúy đã được cấp visa đi Nhật Bản, kịp khoác áo CLB Denso Airy Bees tranh tài ở giải bóng chuyền nữ quốc gia đất nước mặt trời mọc.

Ngay sau khi có visa chiều nay, CLB Denso Airy Bees đã đặt vé máy bay để Thanh Thúy đến Nhật Bản sớm nhất có thể hòng hội quân cùng đội chuẩn bị cho trận khai mạc mùa giải vào ngày 12.10 gặp CLB Hisamitsu.
Theo đó, Thanh Thúy sẽ đáp chuyến bay lúc 0 giờ 5 phút ngày 10.10 và đến Nhật Bản vào lúc 7 giờ 30 sáng. Cô chủ công 21 tuổi cao 1m93 này sẽ đi một mình sang Nhật Bản nhưng không hề lo sợ, thậm chí rất háo hức chờ ngày ra mắt các đồng đội mới.

Trần Thị Thanh Thúy được thi đấu ở giải bóng chuyền hàng đầu châu lục

Đào Ngọc Thạch

Việc từng xuất ngoại thi đấu quốc tế ở Thái Lan, Đài Loan rồi từng có 7 ngày thử việc tại Nhật Bản giúp Thanh Thúy không lạ lẫm khi xa quê. Khả năng hòa nhập nhanh, giao tiếp tốt của Thanh Thúy cũng là thuận lợi để cô có cơ hội thể hiện tài năng.

Thanh Thúy trong màu áo CLB Denso Airy Bees

airybees.denso.com

Trong màu áo CLB Denso Airy Bees, Thanh Thúy sẽ khoác áo số 22, chơi ở vị trí đối chuyền chứ không phải chủ công như ở đội VTV Bình Điền Long An lẫn tuyển QG. Cô sẽ trở về khoác áo tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tranh tài ở SEA Games 30 diễn ra cuối năm nay ở Philippines.

Thanh Thúy 1 mét 93 có thể nhận lương "khủng" 4 tỉ/năm tại Nhật Bản

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.