Trần Thị Thanh Thúy thử việc thành công tại Nhật Bản

22/08/2019 10:34 GMT+7

Tay đập số 1 bóng chuyền nữ Việt Nam vừa thử việc thành công tại Nhật Bản trong màu áo CLB Denso Airy Bees nhưng vẫn chưa ký hợp đồng thi đấu cho CLB này.

Theo thông tin từ CLB VTV Bình Điền Long An là đơn vị chủ quản của Thanh Thúy thì cô chủ công cao 1m93 vừa có chuyến thử việc 7 ngày thành công tại CLB Denso Airy Bees (Nhật Bản).
Thanh Thúy 1 mét 93 có thể nhận lương "khủng" 4 tỉ/năm tại Nhật Bản
Mặc dù chưa lành hẳn chấn thương cổ chân vướng phải ở giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup nhưng Thanh Thúy được Ban huấn luyện CLB Denso Airy Bees đánh giá cao về tính chuyên nghiệp cũng như đảm bảo chuyên môn, phù hợp với CLB.

Chủ công Trần Thị Thanh Thúy (3) thi đấu nổi bật trong màu áo VTV Bình Điền Long An lẫn tuyển Việt Nam

Đào Ngọc Thạch

Phía CLB Denso Airy Bees muốn Thanh Thúy phải tập trung toàn lực thi đấu cho đội trong suốt cả mùa giải, chỉ được về thi đấu cho tuyển bóng chuyền Việt Nam ở SEA Games. Đây được xem là vướng mắc bởi đội VTV Bình Điền Long An cũng muốn có Thanh Thúy trong mục tiêu giữ vị thế số 1 bóng chuyền Việt Nam.

Thanh Thúy (3) thử việc thành công tại Nhật Bản

AVC

Hiện CLB VTV Bình Điền Long An tiếp tục liên hệ thương thảo với CLB Denso Airy Bees nhằm hài hòa mục tiêu của 2 CLB. Nếu thành công, Thanh Thúy sẽ đầu quân cho CLB Denso Airy Bees thi đấu tại giải vô địch QG Nhật Bản ngay từ cuối tháng 9. Đây là cơ hội tốt để Thanh Thúy thi đấu đỉnh cao bởi Nhật Bản cũng là cường quốc bóng chuyền. Bên cạnh đó với việc đầu quân cho CLB này cũng giúp Thanh Thúy khoản thu nhập cao khoảng 4 tỉ/năm.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.