Tràng An Ninh Bình đoạt chức vô địch Cúp Hoa Lư 2020

09/03/2020 19:12 GMT+7

Tối qua, đội chủ nhà Tràng An Ninh Bình đã thi đấu xuất sắc và đánh bại đội Sanest Khánh Hòa 3-1 trong trận chung kết để đăng quang Cúp bóng chuyền Hoa Lư năm 2020.

Cúp bóng chuyền Hoa Lư năm nay diễn ra trong điều kiện bị ảnh hưởng dịch Covid-19 nhưng vẫn có đủ 6 trong 10 đội nam có tên dự tranh giải vô địch quốc gia năm 2020 là Sanest Khánh Hòa, Hà Tĩnh,Thể Công (bảng A) cùng Tràng An Ninh Bình, Biên phòng và Hà Nội (bảng B).
Trong ba ngày đầu, các đội thi đấu vòng tròn trong bảng, không có trực tiếp truyền hình và chỉ rất ít khán giả được dự xem là các vận động viên năng khiếu và cán bộ chuyên môn của Trung tâm huấn luyện thể dục thể thao tỉnh Ninh Bình. Kết quả, có 4 đội vào bán kết là Tràng An Ninh Bình và Sanest Khánh Hòa cùng thắng 2 trận, đội Hà Tĩnh và Hà Nội có 1 thắng, 1 thua.

Các VĐV của Tràng An Ninh Bình (áo đỏ) chắn một pha tấn công của đối phương

Nhựt Quang

Ở vòng bán kết và tranh xếp hạng trong hai ngày cuối, tuy vẫn không mở cửa đón khán giả nhưng ban tổ chức đã rất nỗ lực để phát sóng trên đài Truyền hình tỉnh Ninh Bình các trận thi đấu. Nhờ vậy, người hâm mộ Ninh Bình các tỉnh lân cận được xem trực tiếp các trận đấu hay ở giải đấu đầu tiên của bóng chuyền Việt Nam trong năm 2020.
Kết quả ở bán kết, đội Tràng An Ninh Bình thắng đội Hà Tĩnh 3-1 để vào chung kết với á quân quốc gia Sanest Khánh Hòa (thắng Hà Nội 3-0).
Trong trận chung kết, đội chủ nhà Tràng An Ninh Bình với các mũi nhọn là Quản Trọng Nghĩa, Nguyễn Thanh Tùng, Cù Văn Hoàn và Phạm Văn Khả thi đấu rất hiệu quả nên đã giành chiến thắng 3-1 để bảo vệ ngôi vô địch. Đội Hà Tĩnh thắng đội Hà Nội 3-0 trong trận tranh hạng ba.

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.