Trao giải cuộc thi dự đoán SEA Games 2011

04/12/2011 00:44 GMT+7

Chiều qua, tại hội trường Báo Thanh Niên, BTC Cuộc thi “Dự đoán kết quả SEA Games 26” tổ chức trao giải cho 25 bạn đọc trúng giải.

Chiều qua, tại hội trường Báo Thanh Niên, BTC Cuộc thi “Dự đoán kết quả SEA Games 26” tổ chức trao giải cho 25 bạn đọc trúng giải.

Đến tham dự có ông Võ Văn Khối, Phó tổng thư ký tòa soạn Báo Thanh Niên; chị Phan Thị Kim Ngân, Giám đốc nhân sự Tập đoàn Đức Long Gia Lai; ông Lưu Quang Tuấn Huy, Giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần Yến Việt; ông Nguyễn Minh Mẫn, Trưởng phòng Truyền thông Công ty du lịch Vietravel; các chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh, Trần Văn Mui; hai VĐV đoạt HCV SEA Games 26 là Trương Minh Sang (thể dục dụng cụ) và Đặng Hào (judo).

Buổi lễ trao giải diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm cúng. Nhiều bạn đọc bày tỏ cuộc thi dự đoán SEA Games 26 do Báo Thanh Niên tổ chức đã góp phần giúp người hâm mộ VN có dịp trổ tài, thể hiện sự hiểu biết của mình về nền thể thao nước nhà, giúp cho người hâm mộ theo dõi SEA Games hào hứng hơn...

 
BTC, chuyên gia bóng đá, VĐV, các nhà tài trợ và bạn đọc trúng giải cao trong lễ trao giải - Ảnh: Khả Hòa 

Bác Nguyễn Hữu Nghĩa, cán bộ hưu trí, người đoạt giải nhì xúc động nói: “Chúng tôi là độc giả trung thành của Báo Thanh Niên, nên luôn đồng hành cùng các cuộc thi do Báo Thanh Niên tổ chức. Chính Báo Thanh Niên với những cuộc thi bổ ích đã giúp độc giả có cơ hội giao lưu, thử sức mình. Tôi hy vọng rằng, ở kỳ Euro 2012 sắp tới, Báo Thanh Niên sẽ tổ chức cuộc thi hoành tráng hơn”.

Trả lời câu hỏi của bác Đặng Thái Sơn về lý do vì sao đội tuyển bóng đá Việt Nam vẫn đóng kín cửa đối với các cầu thủ bóng đá nhập tịch, chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh bày tỏ: “Bóng đá VN hiện nay đang đối mặt với nhiều vấn đề khá phức tạp. Vấn đề mà bác Sơn nêu ra cũng là bức xúc của rất nhiều người. Tuy nhiên, tôi nghĩ trong điều kiện kinh tế và môi trường bóng đá VN vẫn còn nhiều bất cập thì vấn đề nhập tịch cũng gặp trở ngại lớn. Tôi hy vọng trong tương lai gần đội tuyển bóng đá VN sẽ có cầu thủ từ nhiều thành phần khác nhau tham dự để đội tuyển VN có nhiều tiến bộ và phát triển vững mạnh”.

Trong buổi giao lưu với độc giả trúng giải, nhiều bạn đọc đã xúc động khi nghe phát biểu của VĐV Trương Minh Sang, chàng trai vàng của thể dục dụng cụ VN. Anh nói: “Là VĐV thi đấu ở SEA Games, tôi rất vinh dự khi luôn được sự dõi theo, cổ vũ của người hâm mộ. Chính từ sự quan tâm này càng giúp chúng tôi thêm nỗ lực trong tập luyện và thi đấu vì thành tích của thể thao VN. Đây là SEA Games cuối cùng của tôi với nghiệp VĐV, khi chuyển lên HLV vào năm tới, tôi xin hứa sẽ nỗ lực để góp phần giúp thể dục dụng cụ VN phát triển, đó cũng là một đóng góp của riêng bản thân tôi vì sự phát triển của thể thao Việt Nam”.

Trước các lời tâm huyết của HLV, VĐV, các nhà tài trợ cho biết sẽ tiếp tục hỗ trợ hết mình cho thể thao VN, đồng hành với Báo Thanh Niên để mang lại cho độc giả nhiều sân chơi thú vị hơn nữa.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.