Tri ân khách hàng: SCTV ưu đãi cước và phát sóng Giải bóng đá LaLiga

18/12/2019 16:30 GMT+7

Nhân dịp chào đón xuân Canh Tý 2020, truyền hình cáp SCTV đã đưa ra chương trình tri ân khách hàng rất hấp dẫn.

Theo đó, những khách hàng đóng trước phí thuê bao từ 3 tháng trở lên sẽ được miễn phí thuê bao 1 tháng. Chương trình được áp dụng có điều kiện đi kèm, bắt đầu từ ngày 1.1.2020 đến hết ngày 29.2.2020. Quý khách hàng có thể liên hệ chi nhánh gần nhất để biết thêm chi tiết.
Song song với việc ưu đãi cước, đáp ứng lòng mong mỏi của những fan hâm mộ túc cầu, sau nhiều vòng đàm phán, SCTV đã mang về món quà quý báu cho khán giả yêu mến LaLiga.
Ông Trần Văn Úy - Tổng giám đốc Truyền hình cáp SCTV cho biết: “Toàn bộ 4 mùa giải LaLiga sẽ được SCTV phát sóng trên hệ thống kênh thể thao SSPORT gồm: SSPORT-SCTV17, SSPORT2-SCTV15, SSPORT3-BTV5, SSPORT1- SCTV22. Trong đó SSPORT- SCTV17 là kênh chủ lực. SCTV sẽ tường thuật trực tiếp 10 trận mỗi vòng đấu. Ngoài ra, người hâm mộ còn có thể theo dõi 4 mùa giải LaLiga trên các hạ tầng khác của SCTV như website www.tv24.vn hay trên thiết bị di động thông qua ứng dụng SCTV Online”.
Để sở hữu bản quyền một giải thể thao tầm cỡ thế giới không phải là chuyện đơn giản. Nhưng với nỗ lực của mình, SCTV đã và đang thực hiện cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ và nội dung chương trình, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thông tin, giải trí của đông đảo khán giả mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề của mình với khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.