Trường bắn tại Jakabaring

07/11/2011 07:42 GMT+7

(TNO) Sau khi thành phố Palembang nằm ở phía nam của đảo Sumatra (Indonesia) được chọn là địa điểm thi đấu chính thức của SEA Games 26, mọi công tác tổ chức đã được nước chủ nhà nỗ lực tối đa nhằm xây dựng mới các địa điểm thi đấu.

Bên ngoài nhà thi đấu môn bắn súng tại khu liên hợp thể thao Jakabaring - Ảnh: Khả Hòa

(TNO) Sau khi thành phố Palembang nằm ở phía nam của đảo Sumatra (Indonesia) được chọn là địa điểm thi đấu chính thức của SEA Games 26, mọi công tác tổ chức đã được nước chủ nhà nỗ lực tối đa nhằm xây dựng mới các địa điểm thi đấu.

Trước ngày SEA Games 26 khai mạc, những địa điểm thi đấu của các môn điền kinh, bơi lội, bắn súng… vẫn còn khá ngổn ngang khiến nhiều đoàn tham dự không khỏi băn khoăn.

Thế nhưng, chỉ một tuần trước ngày khai mạc nơi đây bỗng khang trang hẳn lên với nhiều công trình đã gần như hoàn thành.

Sân vận động chính của khu liên hợp thể thao Jakabaring đã tương đối hoàn chỉnh và được đưa vào vừa để vận hành thử nghiệm, vừa tận dụng làm nơi cho các tình nguyện viên tham dự lễ khai mạc có nơi ráp đội hình tập dợt. Môn điền kinh được tổ chức thi đấu trên một sân vận động riêng sát bên cạnh cũng đang tất bật thực hiện nốt những bậc tam cấp dẫn lên khán đài chính, và những địa điểm thi đấu môn bơi và nhảy cầu, đã mang diện mạo mới khiến những người tham quan phải ngạc nhiên.

Nhiều thắc mắc dồn vào địa điểm thi đấu môn bắn súng khi từng có thông tin rằng ban tổ chức dự định chuyển môn bắn súng về thi đấu tại Jakarta nếu như nơi đây không thể hoàn thành trường bắn trước cuộc họp Hội đồng SEA Games.

Vậy mà khi kiểm tra lần cuối trước khi khai mạc SEA Games 26 chỉ vỏn vẹn 5 ngày, ngay cả các thành viên của Hội đồng SEA Games cũng đã rất ngạc nhiên và thừa nhận rằng trường bắn tại Palembang mới, đẹp và nhất là đã đáp ứng tốt các tiêu chuẩn của môn bắn súng.

 
Nơi thi đấu môn bắn súng nội dung 25 m súng ngắn thể thao

 
Nơi thi đấu môn bắn súng nội dung nằm bắn 50 m

 
Nội thi đấu môn bắn súng nội dung súng ngắn tiêu chuẩn 50 m

 
Điạ điểm thi chung kết của các nội dung súng ngắn

 
Các nhân viên công nghệ thông tin của INDOSAT đang kiểm tra việc kết nối của hệ thống máy tính tại trường bắn

 
Bên ngoài nhà thi đấu môn bắn súng tại khu liên hợp thể thao Jakabaring

Khả Hòa
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.