Trường Đại học TDTT Hàn Quốc đến thăm và làm việc tại Tổng cục TDTT

05/02/2010 09:11 GMT+7

Vừa qua, ông Jong Wook Kim - Hiệu trưởng trường Đại học TDTT Hàn Quốc đã dẫn đoàn cán bộ của trường đến thăm và làm việc cùng Tổng cục TDTT.

Vừa qua, ông Jong Wook Kim - Hiệu trưởng trường Đại học TDTT Hàn Quốc đã dẫn đoàn cán bộ của trường đến thăm và làm việc cùng Tổng cục TDTT.

Buổi làm việc đã thông qua các chương trình hợp tác về công tác đào tạo, huấn luyện và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực TDTT của trường và Tổng cục TDTT.  Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng đánh giá cao năng lực cũng như tiềm năng phát triển của trường và ủng hộ sự hợp tác của Liên đoàn Taekwondo Việt Nam, trường Đại học TDTT TP.HCM với trường Đại học TDTT Hàn Quốc. Trong thời gian tới, trường sẽ giúp VN trong công tác nghiên cứu khoa học, đào tạo VĐV ở những môn như: taekwondo, bắn súng, bắn cung... nhằm chuẩn bị cho Asiad 16.

H.Long

Quang Liêm xuất sắc cầm hòa Bologan

Viktor Bologan, 39 tuổi, chính là kỳ thủ số 1 Moldova hiện nay (Elo 2.692) và là tác giả của những tác phẩm về cờ vua danh tiếng thế giới. Cựu vô địch giải Aeroflot Open vào năm 2003 (quy tụ hơn 150 Đại KTQT) đã không thể khuất phục chàng trai kém mình đúng 20 tuổi, Lê Quang Liêm ở vòng  5 giải cờ vua Moscow mở rộng. Với trận hòa này, Liêm tạm ở vị trí thứ 12 với 4 điểm, đồng điểm với 10 kỳ thủ trong top 2, và chỉ kém người dẫn đầu là Andreikin (Nga)  0,5 điểm.

H.Dân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.