Tưng bừng đua xe thể thao mừng xuân

11/02/2016 11:08 GMT+7

Các tín đồ của môn thể thao tốc độ sẽ no nê với những vòng đua liên tiếp trong dịp tết Nguyên đán 2016.

Các tín đồ của môn thể thao tốc độ sẽ no nê với những vòng đua liên tiếp trong dịp tết Nguyên đán 2016.

Các giải đua xe thể thao sẽ tiếp tục tranh tài trong dịp tết Nguyên đán 2016 - Ảnh: Trần Bill

Cụ thể vào chiều nay (11.2) tại SVĐ Cần Thơ sẽ diễn ra vòng 2 giải đua xe mô tô chuyên nghiệp toàn quốc dành cho các loại xe 110 cc, 125cc, 135cc và 150 cc. Giải đấu qui tụ đầy đủ những anh tài của làng đua xe mô tô thể thao VN như Nguyễn Quang Khải, Nguyễn Thanh Vũ, Đỗ Chí Khải, Nguyễn Viết Linh cùng dàn tài năng trẻ Nguyễn Ngọc Hồ, Nguyễn Hoàng Anh Dũng, Cao Việt Nam…

 

Đặc biệt ở thể loại 110 cc xe tay ga, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn so kè giữa các bóng hồng là những tay đua nữ hiếm hoi tại Việt Nam như Trần Thị Đoan Trang, Lưu Thu Trang, Nguyễn Ngọc Thanh Nga, Bồ Thị Thu Thủy.

 

Những ngày qua, dù trùng với tết Nguyên đán nhưng các tay đua tạm gác niềm vui sum họp gia đình để “ôm xe” luyện tập, quyết tâm đoạt danh hiệu cao nhất với niềm đam mê của mình. Tinh thần quyết tâm của các tay đua cùng sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức khi triển khai công tác đảm bảo an toàn cho đường đua, công tác bảo vệ…khiến cuộc đua hứa hẹn đầy hấp dẫn. Trong đó nội dung 135cc của các tay đua nam dự báo sẽ nghẹt thở khi các tay đua được trang bị những chiếc xe hiện đại nhập từ Malaysia.

 

Ngày 14.2 (tức mùng 7 tết), khán giả lại được chứng kiến vòng đua thứ 3 giải đua xe mô tô chuyên nghiệp toàn quốc diễn ra tại TP. Long Xuyên (An Giang). Đây là vòng đua đỏi hỏi các tay đua phải có sức bề, kỹ thuật điêu luyện lẫn sự gan lì bởi phải thi đấu trên mặt sân đất rất hiểm trở. Cũng vì thế người hâm mộ có cơ hội chứng kiến tài năng xử trí của các tay đua xem ai là người kiệt xuất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.