UFC: Dustin Poirier bất ngờ xuống nước để được đấu với ‘gã điên’ McGregor

Giang Lao
Giang Lao
15/04/2021 17:00 GMT+7

Tố cáo Conor McGregor nuốt lời khi hứa góp nửa triệu USD cho quỹ từ thiện của mình nhưng không chuyển, nay võ sĩ Dustin Poirier phải lên tiếng xin lỗi để được đấu với đối thủ này trong tháng 7.

Dustin Poirier đã gây tranh cãi dữ dội khi vừa tiết lộ “gã điên”, võ sĩ người Ireland, McGregor từng hứa tặng quỹ từ thiện Good Fight Foundation của mình nửa triệu USD sau trận đấu hồi tháng 1 ở Abu Dhabi (UAE), nhưng đến giờ không thấy 1 xu nào trong tài khoản.
McGregor đã cực kỳ tức giận, nhanh chóng phản hồi rằng mình không bao giờ nuốt lời, nhưng vì lý do chưa chuyển tiền là phía Dustin Poirier không minh bạch việc sử dụng số tiền từ thiện đó vào mục đích gì và cụ thể ra sao...
McGregor giải thích: “Tôi không muốn thấy tiền từ thiện của mình sẽ biến mất như những chuyện đáng buồn từng xảy ra ở một số quỹ từ thiện khác. Đó là lý do tôi phải hỏi và chờ kế hoạch (của phía Dustin Poirier), nhưng đến giờ vẫn không thấy”.
Do đó, McGregor bực tức tuyên bố huỷ luôn trận tái đấu lần 3 với Dustin Poirier dự định tổ chức trong tháng 7 tới tại Las Vegas, Mỹ ở sự kiện UFC 264.
Tuy nhiên, diễn biến tiếp theo trong 24 giờ qua đã làm thay đổi tình hình khi “ông trùm” làng võ thuật tổng hợp Dana White phải ra tay dàn xếp mọi chuyện, để Dustin Poirier xuống nước đăng lời xin lỗi McGregor với lý do đã đem chuyện cá nhân công khai trước công chúng.

Dustin Poirier (phải) đánh bại McGregor đầu năm nay

AFP

Võ sĩ Dustin Poirier cũng hứa sẽ sớm gửi kế hoạch quỹ từ thiện của mình cho McGregor để hoàn tất vụ hứa tặng nửa triệu USD, và minh bạch mọi chi tiêu như đã từng công bố.
Chưa rõ McGregor có đồng ý trở lại thi đấu hay không, nhưng “ông trùm” Dana White trong thông báo mới nhất xác nhận với kênh Sky Sports của Anh: “Trận đấu đình đám của McGregor và Dustin Poirier sẽ diễn ra vào ngày 10.7 tới tại sàn đấu T-Mobile Arena, với sự trở lại theo dõi của 20.000 khán giả. Đây là lần đầu tiên kể từ khi đại dịch xảy ra, một sự kiện UFC sẽ có sự trở lại của rất đông khán giả đến xem”.
Trước đây, McGregor từng thắng Dustin Poirier hồi năm 2014, nhưng thua knock-out kỹ thuật ở trận tái đấu đầu năm nay tại sự kiện UFC 257 tổ chức ở Abu Dhabi (UAE).
Lần gặp thứ 3 này, Dustin Poirier cũng sẽ hy sinh cơ hội tranh đai vô địch hạng nhẹ mà võ sĩ Khabib Nurmagomedov (đã giải nghệ và đang bỏ trống) giữ, chỉ để muốn tái đấu với McGregor.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.