VĐV điền kinh Trương Thanh Hằng bị quấy rối tình dục?

21/06/2013 07:35 GMT+7

(TNO) Thừa nhận có gửi đơn đến Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Đà Nẵng tố cáo HLV Nguyễn Tuấn Anh liên tục có hành vi quấy rối tình dục, nhưng "Nữ hoàng điền kinh" Việt Nam Trương Thanh Hằng lại cho biết cô không giữ lại bất cứ bằng chứng nào về vụ việc...

(TNO) Thừa nhận có gửi đơn đến Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia (HLTTQG) Đà Nẵng tố cáo HLV Nguyễn Tuấn Anh liên tục có hành vi quấy rối tình dục, nhưng "Nữ hoàng điền kinh" Việt Nam Trương Thanh Hằng lại cho biết cô không giữ lại bất cứ bằng chứng nào về vụ việc... 

>> Trương Thanh Hằng hồi phục tốt
>> Chỉ xử lý hành chính vụ tai nạn của Trương Thanh Hằng
>> Vụ Trương Thanh Hằng bị gãy chân: Vì điều kiện tập luyện hạn chế!

 
Trương Thanh Hằng cho biết cô đang chờ kết luận từ Ban giám đốc Trung tâm HLTTQG Đà Nẵng - Ảnh: Khả Hòa

Trao đổi với chúng tôi ngay sau khi có thông tin trên, VĐV Trương Thanh Hằng nói ngắn gọn: "Vụ việc đang được Ban giám đốc Trung tâm HLTTQG Đà Nẵng xử lý. Nhưng tôi không giữ lại bản copy của lá đơn...".

Theo thông tin trước đó, Thanh Hằng có gửi 1 lá đơn đến Trung tâm HLTTQG Đà Nẵng tố cáo HLV Nguyễn Tuấn Anh, liên tục có hành vi quấy rối tình dục ngay tại phòng ngủ của cô. Trong lá đơn, Thanh Hằng đã trình bày rằng, khoảng 4 giờ sáng ngày 5.6, HLV Nguyễn Tuấn Anh bất ngờ xuất hiện tại phòng ngủ của cô với lý do kiểm tra khoá phòng và có hành động xoa bóp lưng cho cô.

Hai ngày sau, cũng vào lúc sáng sớm, HLV Nguyễn Tuấn Anh cũng xuất hiện "bất ngờ" tại phòng ngủ của Thanh Hằng. Chưa kịp hoảng hồn, cô đã bị HLV Tuấn Anh dùng tay sờ nắn từ vai đến các khu vực nhạy cảm trên cơ thể.

Chưa dừng lại đó, HLV phụ trách cự ly dài và marathon này còn xin “ngủ chung giường” với Thanh Hằng. "Nữ hoàng điền kinh" đã kịp phản ứng bằng cách chạy vào nhà vệ sinh khóa kín cửa và nhắn tin cho các bạn đến giải cứu.

Hôm sau, Trương Thanh Hằng đã làm đơn báo cáo và phản ảnh sự việc lên Phó giám đốc Trung tâm HLTTQG Đà Nẵng Lê Thanh Bình.

Trong cuộc họp với lãnh đạo trung tâm để đối chất vào sáng 11.6, dù ban đầu phủ nhận, sau đó HLV Tuấn Anh đã nhận lỗi và xin lỗi với Thanh Hằng. Cuộc họp này có sự có mặt của vợ HLV Nguyễn Tuấn Anh.

Vụ việc này, sáng nay (21.6) chúng tôi cũng đã hỏi ông Lê Hồng Sơn - Giám đốc Trung tâm HLTTQG Đà Nẵng và được ông cho biết: "Tôi đang chỉ đạo các bộ phận giải quyết vụ việc cặn kẽ. Ngay lúc này, chúng tôi chưa thể đưa ra bất cứ kết luận gì".

Và ông Lê Hồng Sơn cũng cho biết, vào cuối giờ chiều nay sẽ thông báo rộng rải.

Đông Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.