VĐV người Pháp mất tích bí ẩn ở giải vô địch Iron Man châu Phi

17/04/2018 13:05 GMT+7

Cảnh sát Nam Phi ngày 17.4 cho biết đã mở cuộc điều tra để truy tìm một vận động viên (VĐV) 3 môn phối hợp của Pháp bất ngờ mất tích khi đang chuẩn bị tham dự giải vô địch Iron Man châu Phi ở quốc gia này.

AFP dẫn nguồn tin từ cảnh sát, VĐV David Bellet-Brissaud (48 tuổi) đã biệt tăm sau khi rời khỏi khách sạn lúc 1 giờ sáng ngày 13.4 (giờ địa phương) và sau đó không thấy qua trở lại cũng như dự giải. Qua camera, Bellet-Brissaud (người hiện đang sống ở Gabon) được nhìn thấy rời khỏi khách sạn ở Port Elizabeth một mình.
Người phát ngôn cảnh sát là Priscilla Naidu nói với AFP rằng: “Anh ấy (Bellet-Brissaud) đã rời khỏi phòng, đi xuống thang máy của khách sạn trước khi ra đường phố. Vợ VĐV Bellet-Brissaud là Lydie tỉnh dậy sau đó và nhận thấy rằng chồng không ở trong phòng và không mang theo điện thoại di động. Bà Lydie nói với phóng viên tại một cuộc họp báo ở Port Elizabeth hôm 16.4 rằng chồng đang sống vui vẻ và đặc biệt nhắc nhiều đến giải đấu và đây là chuyến đi đầu tiên của ông tới thành phố biển. Theo cảnh sát, VĐV Bellet-Brissaud rời khách sạn với một bộ quần áo Adidas đen trùm đầu, quần jean xanh.
Bà Lydie và người thân trình báo cảnh sát để tìm tung tích của VĐV David Bellet-Brissaud CHỤP MÀN HÌNH
Sau khi hay tin, anh em của Bellet-Brissaud đã bay sang Nam Phi, đồng thời treo thưởng 12.000 rand (1.000 USD) cho bất kỳ ai cung cấp thông tin về người thân của mình. Cảnh sát địa phương cũng đã triển khai máy bay trực thăng, thợ lặn để tìm kiếm khu vực và yêu cầu các doanh nghiệp dọc bờ biển kiểm tra cảnh quay của camera. Theo những người thân, Bellet-Brissaud là một “người bình thường”, không hút thuốc lá, uống rượu và đã làm việc cho một công ty lâm nghiệp suốt 15 năm qua.
Giải vô địch Iron Man châu Phi (cuộc thi 3 môn chạy, bơi và đạp xe phối hợp) diễn ra vào ngày 15.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.