Vì sao không nên bỏ qua trận đấu giữa Trương Đình Hoàng và Gyu Hyun Lee?

08/10/2019 09:26 GMT+7

Những lý do vì sao trận đấu tâm điểm của sự kiện Victory 8: Huyền thoại Hoàn Kiếm là trận đấu không thể bỏ lỡ.

Sau khi hợp tác với nhãn hàng nước tăng lực Red Bull, Victory 8 đã nhanh chóng thể hiện tham vọng của họ khi đem chiếc đai WBA về Việt Nam.
Tại sự kiện Victory 8 thứ 3 với tên gọi “Huyền thoại Hoàn Kiếm” diễn ra vào ngày 19.10 tới, nam vương quyền Anh Trương Đình Hoàng sẽ đối đầu với võ sĩ Hàn Quốc Gyu Hyun Lee trong trận tranh đai WBA khu vực Đông Á.
Trước thềm sự kiện này, hãy cùng điểm lại những lý do vì sao trận đấu này là trận đấu mà người hâm mộ boxing Việt Nam không thể bỏ qua.

Sự kiện thi đấu mang tính chuyên nghiệp

Hiện tại, Victory 8 đã có những trận đấu chuyên nghiệp chính thức

Hiện tại, Victory 8 đã có những trận đấu chuyên nghiệp chính thức

Nếu như ở 2 sự kiện trước của giải đấu Victory 8 mang tính chất giao hữu và không ảnh hưởng đến bảng thành tích của các võ sĩ chuyên nghiệp thì tại sự kiện lần này, công ty tổ chức giải đấu Victory 8 - VSP Boxing - đã xác nhận rằng sự kiện “Huyền thoại Hoàn Kiếm” sẽ là sự kiện chuyên nghiệp tại Việt Nam. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc các võ sĩ quốc tế lẫn Việt Nam sẽ thi đấu hết mình để bảo vệ bảng thành tích.

Tranh đai vô địch WBA East Asia

Trận đấu giữa Trương Đình Hoàng và Gyu Hyun Lee sẽ là cuộc so tài tranh đai vô địch của một trong những liên đoàn quyền Anh lớn nhất thế giới là WBA. Dù nam vương của làng quyền Anh Việt chỉ mới đạt 2 chiến thắng trên đấu trường chuyên nghiệp, những gì anh làm được trong trận đấu đã khiến cho Liên đoàn WBA phải để mắt đến anh.
Victory 8 được dẫn đầu bởi trận tranh đai WBA giữa Trương Đình Hoàng và Gyu Hyun Lee

Victory 8 được dẫn đầu bởi trận tranh đai WBA giữa Trương Đình Hoàng và Gyu Hyun Lee

Trận đấu giữa Trương Đình Hoàng và võ sĩ Hàn Quốc Hyun Lee là trận đấu mà một võ sĩ Việt Nam chinh phục ước mơ để tranh đai tầm cỡ quốc tế tại sân nhà.

Quyền Anh Việt Nam đối đầu với Quyền Anh Hàn Quốc

Nếu phải nói về làng quyền Anh trong các nước Đông Á thì có lẽ Hàn Quốc chính là một trong những quốc gia mạnh nhất. Đất nước này đã đào tạo ra nhiều võ sĩ quyền Anh đạt đai vô địch WBA, WBC và cả chiếc đai Lineal danh giá cùng với nhiều huy chương vàng, bạc và đồng Olympics. Thậm chí 2 võ sĩ UFC của Hàn Quốc là Chan Sung Jung và Choi Doo Ho đều sở hữu lối đánh thiên về boxing.
Hàn Quốc là quốc gia châu Á khá mạnh về boxing

Hàn Quốc là quốc gia châu Á khá mạnh về boxing

Chính vì điều này, trận đấu giữa Trương Đình Hoàng và Gyu Hyun Lee sẽ là cuộc chạm trán giữa một võ sĩ luyện tập phong cách quyền Anh của người Việt và lối đánh quyền Anh của người Hàn Quốc. Đây sẽ là cơ hội để chứng tỏ quyền Anh Việt Nam không thua kém gì các nước khác trên thế giới.
Victory 8 "Huyền thoại Hoàn Kiếm" với sự đồng hành của nhãn hàng nước tăng lực Red Bull được kỳ vọng sẽ trở thành một trong số những sự kiện thể thao được trông đợi nhất trong lịch sử với sự theo dõi trực tiếp của hơn 30.000 khán giả ngay tại địa điểm diễn ra sự kiện cùng hơn 200 triệu lượt xem qua các kênh truyền hình. Trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp tại Việt Nam cũng như trên một số quốc gia trên thế giới như Úc, Philippines.
Red Bull là thương hiệu nước tăng lực hàng đầu Việt Nam có xuất xứ từ Thái Lan. Với thông điệp “Húc tung thách thức, Chinh phục ước mơ”, Red Bull muốn gửi gắm đến bạn trẻ: Chỉ cần bạn dám ước mơ và quyết không từ bỏ, Red Bull sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục ước mơ ấy. Nhãn hàng luôn nỗ lực xây dựng những sân chơi đẳng cấp dành cho giới trẻ để giúp họ tiến gần hơn với ước mơ của mình. Từ tinh thần ấy, Red Bull đồng hành cùng VSP tạo cơ hội cho những bạn trẻ đang ấp ủ đam mê boxing vươn dần tới đấu trường thế giới và chinh phục ước mơ của họ. Thông tin chi tiết về chương trình tại link.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.