Victory8: Hứa hẹn nhiều trận boxing hấp dẫn

Minh Tân
Minh Tân
28/03/2019 19:51 GMT+7

Tiếp nối sự thành công của mùa 1, sự kiện Victory 8 mùa 2 2019 sẽ tiếp tục diễn ra tại Câu lạc bộ Văn hoá TDTT Nguyễn Du - TP.HCM vào lúc 18 giờ ngày mai, 29.3, được xem là một trong những sự kiện được chờ đợi nhất của làng boxing.

Đây là sự kiện do Liên Đoàn Quyền Anh Việt Nam và Công ty Vietnam Sports Platform (VSP) phối hợp tổ chức. Với những trận đấu mang tầm quốc tế khi quy tụ các võ sĩ đầy hứa hẹn của Việt Nam đọ sức với các võ sĩ chuyên nghiệp và nghiệp dư hàng đầu đến từ nhiều quốc gia như Úc, Ý, Philippines,...
Các võ sĩ sẽ tham dự mùa 2 Minh Thắng
Tại mùa 2 này sẽ có 6 trận đấu với 1 trận đấu nữ và 5 trận đấu nam. Các trận đấu sẽ có nhiều hạng cân khác nhau, từ trọng lượng tối thiểu đến siêu hạng trung, và tất cả các trận đánh sẽ được diễn ra theo Luật đấu chuyên nghiệp. Tất cả các trận đấu sẽ được thi đấu trong bốn hiệp, mỗi hiệp 3 phút cho trận đấu nam và 2 phút cho trận đấu nữ; riêng hai trận đấu nam cuối cùng sẽ thi đấu trong 6 hiệp.
Cặp đấu nữ duy nhất của mùa 2 Minh Thắng
Ông Lim Song - chủ tịch Công ty VSP chia sẽ đầy nhiệt huyết: “Những thời khắc thú vị đang sắp diễn ra phía trước, và chúng ta đang thấy một tương lai lớn cho Bộ môn Quyền Anh tại Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng bởi tiềm năng của các võ sĩ trẻ tại đây, và chúng tôi đang nỗ lực để cung cấp cho họ mọi cơ hội để thành công cả trong và ngoài nước”.
Võ sĩ Việt Nam trên bàn cân Minh Thắng
Tại mùa giải lần 2 này sẽ có những cặp đấu của Cao Văn Nguyên gặp Ariel Puton (Philippines) 57kg, Nguyễn Văn Hải gặp Jye Lane Taylor (Australia) 60kg, Bùi Phước Tùng gặp Emmet Brown (Australia) 63.5k, Vũ Thành Đạt gặp Jino Rodrigo (Philippines) 63.5kg, Trần Đức Thọ gặp Danilo Creati (Italy) 70kg và trận đấu nữ duy nhất giữa Nguyễn Thị Tâm gặp Gretel De Paz (Philippines) 51kg.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.