Việt Nam chạm trán Kazakhstan ở tứ kết bóng chuyền nữ U.23 châu Á

19/07/2019 10:18 GMT+7

Nhờ chiến thắng quan trọng trước Đài Bắc Trung Hoa, các cô gái Việt Nam né được đối thủ mạnh CHDCND Triều Tiên, Thái Lan và đối đầu với đối thủ dễ chơi hơn là Kazakhstan ở tứ kết bóng chuyền nữ U.23 châu Á tại Hà Nội.

Ở lượt trận cuối vòng loại thứ hai diễn ra tối 18.7, Trần Thị Thanh Thúy cùng các đồng đội thất thủ 1-3 (14/25, 15/25, 25/23, 13/25) trước Trung Quốc vốn là ứng viên cho danh hiệu vô địch. Trận thua này không bất ngờ và cũng không làm thay đổi thứ hạng nhì bảng của U.23 Việt Nam. Không những thế Việt Nam là đội bóng duy nhất đến thời điểm này thắng được 1 ván trước Trung Quốc.

U.23 Việt Nam cần cải thiện khả năng bắt bước một cũng như phòng ngự

AVC

Tuy nhiên việc thi đấu với đội mạnh như Trung Quốc mới lộ rõ hơn những điểm yếu cần phải cải thiện như khâu bắt bước 1 còn quá kém, tổ chức tấn công khá đơn điệu, hàng công bị căng cứng tâm lý. Đây là vấn đề đau đầu bấy lâu nay của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt nhưng ông chưa thể giải quyết trong một sớm một chiều bởi thời gian tập trung đội quá ngắn.

Kazakhstan là đối thủ khó chơi của Việt Nam ở tứ kết

AVC

Đối thủ Kazakhstan ở tứ kết diễn ra hôm nay được xem là dễ thở cho U.23 Việt Nam không có nghĩa là dễ ăn. Họ thua Thái Lan, CHDCND Triều Tiên nhưng đều chơi rất hay, thế trận không hề thua kém bao nhiêu và điểm số cũng không quá cách biệt. Vì thế tuyển U.23 Việt Nam cần phát huy tốt nhất khả năng của mình đồng thời hạn chế tối đa những điểm yếu may ra mới giành chiến thắng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.