Việt Nam có tấm HCV thứ 3 ở AIMAG 2017

19/09/2017 23:10 GMT+7

Tối nay, Việt Nam đã có thêm tấm HCV thứ 3 tại Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á (AIMAG) 2017 và người đem về là đô cử Trịnh Văn Vinh và VĐV nhảy xa Nguyễn Tiến Trọng.

Trịnh Văn Vinh đã thi đấu xuất sắc ở hạng cân 62 kg khi giành 136 kg cử giật và 166 kg cử đẩy, có tổng cử 302 kg bỏ xa người về nhì là Li Haitao của Trung Quốc chỉ có 288 kg.
Còn ở tấm HCV thứ 3, với thành tích 7 m 48 Nguyễn Tiến Trọng đã xuất sắc giành tấm HCV quý giá ở môn nhảy xa, hơn VĐV Srilanka về nhì 3 cm. 
Nguyễn Tiến Trọng đem về tấm HCV thứ 3 cho Việt Nam Đăng Khoa
Hôm qua, đô cử TP.HCM Thạch Kim Tuấn là người đem về tấm HCV đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam.
Trước đó, nữ hoàng tốc độ Việt Nam Lê Tú Chinh đã rất nỗ lực ở đợt chạy chung kết nội dung 60 m nhưng chỉ về nhì với 7 giây 36 thua người về đầu là Vichrya Zyabkina của Kazakhstan với thời gian 7 giây 32.
Trong cuộc thi đấu diễn ra buổi chiều, nhà vô địch thế giới muay Nguyễn Trần Duy Nhất (57 kg) lại không gặp may khi ngay trận đầu dù rất nỗ lực vẫn không thể thắng nổi đối thủ Thái Lan đành chấp nhận sớm dừng cuộc chơi ở tứ kết.
Duy Nhất (giáp đỏ) lại thua đối thủ Thái Lan Đăng Khoa
Trận thua này của Duy Nhật cũng giống như cách anh thua ở bán kết SEA Games tháng trước. Kỹ thuật không thua kém, lối đánh cũng khôn ngoan nhưng dường như ‘cái dớp tâm lý” khi gặp người Thái lại đúng với võ sĩ Việt Nam nên Nhất vẫn không thể vượt qua chính mình.
Như vậy, hôm nay, Việt Nam đã giành được 2 tấm HCV (Văn Vinh, Tiến Trọng), 2 HCB (Tú Chinh, Thu Trang) và 2 HCĐ của Văn Duy, Thanh Minh.

tin liên quan

Thạch Kim Tuấn giành HCV AIMAG
Tối nay, Thạch Kim Tuấn đã xuất sắc giành HC vàng môn cử tạ hạng cân 56 kg tại Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á (AIMAG) 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.