Việt Nam vào 5/6 trận chung kết đối kháng

29/07/2011 14:08 GMT+7

(TNO) Sáng nay 29.7, giải Vô địch Vovinam Thế giới lần II - 2011 bước sang ngày tranh tài thứ 2.

Đoàn Pháp đã có thêm huy chương vàng thứ 2 ở nội dung quyền - Ảnh: Hồng Long

(TNO) Sáng nay 29.7, giải Vô địch Vovinam Thế giới lần II - 2011 bước sang ngày tranh tài thứ 2.

Đến hết buổi sáng nay, ở nội dung Đối kháng, chủ nhà Việt Nam có 5/6 võ sĩ lọt vào chung kết gồm: Nguyễn Duy Khánh (dưới (-) 60 kg nam) gặp Iran ở chung kết; Kim Hoàng (-60 kg nữ) gặp Iran; Ngọc Trang (-51 kg nữ) gặp Campuchia; Danh Tâm (-72 kg nam) gặp Iran và Hữu Châu (-77 kg nam) gặp Campuchia. Trận chung kết còn lại sẽ là trận đối đầu giữa hai võ sĩ của Campuchia và Algeria.

Trong khi đó, ở nội dung Quyền, ở bài thi Thập thế bát thức quyền, võ sĩ Stefano Riva (Ý) đã xuất sắc vượt qua các võ sĩ mạnh để giành huy chương vàng. Huy chương bạc và đồng thuộc về Phạm Văn Thắng (Việt Nam) và Vicens Noll (Pháp). Nội dung Tứ tượng côn pháp, huy chương vàng thuộc về Vicens Noll (Pháp), huy chương bạc và đồng thuộc về Nguyễn Hoàng Tấn (Việt Nam) và Phaylath Thammavongsa (Lào).

Chiều nay, ở nội dung Quyền đồng đội nữ, 3 cô gái đến từ Lào là Malaythong Vongphackdy, Sadavanh Khounviseth và Phitsamai Phommavongxay đã xuất sắc thể hiện bài thi của mình để giành huy chương vàng nội dung này. Huy chương bạc và huy chương đồng thuộc về Campuchia và Ấn Độ.
 
Trong khi đó, ở nội dung Song dao pháp, Mai Thị Kim Thùy (Việt Nam) đã giành được huy chương vàng; huy chương bạc và huy chương đồng thuộc về Ni Kadek Wulandari (Indonesia) và Emmanuelle Barre (Pháp).
 
Nội dung Thái cực đơn đao pháp, nữ võ sĩ chủ nhà Hứa Lệ Cẩm Xuân cũng xuất sắc lên ngôi vô địch; vị trí á quân và hạng ba thuộc về Lisa Riva (Italia) và Emmanuelle Barre (Pháp).

Huy Tường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.