Võ sĩ Anthony Joshua gây sốt làng quyền anh nước Mỹ

Giang Lao
Giang Lao
17/02/2019 13:30 GMT+7

Trận đấu đầu tiên trong sự nghiệp trên đất Mỹ của võ sĩ nổi tiếng người Anh, Anthony Joshua vào ngày 1.6 tới gặp đối thủ Jarrell Miller (người Mỹ) tại sàn đấu Madison Square Garden ở New York, ngay từ lúc này đã gây sốt.

Sự háo hức của người Mỹ chờ xem Joshua thi đấu trực tiếp đã khiến kỷ lục đăng ký mua vé trận đấu của sàn đấu Madison Square Garden chính thức bị phá vỡ.
Theo tờ The Sun, chỉ sau gần 2 giờ đồng hồ mở đăng ký mua vé vào giữa trưa hôm 16.2, sàn đấu Madison Square Garden cho biết số lượng đăng ký đã vượt qua mọi kỷ lục trước đây và đạt tốc độ đăng ký bán vé nhanh nhất mọi thời đại của sàn đấu này.
Trước đây, các kỷ lục này thuộc về trận đấu hạng trung giữa võ sĩ Gennady Golovkin gặp David Lemieux hồi năm 2015 với số lượng hơn 6.000 vé được đăng ký mua, vượt qua các kỷ lục cũ trước đó nữa ở các trận quyền anh nổi tiếng giữa võ sĩ huyền thoại Muhammad Ali gặp Joe Frazier năm 1971 hay trận võ sĩ Sugar Ray Robinson gặp Jake LaMotta hồi năm 1942.
Tuy nhiên nay số lượng đăng ký vé của trận đấu giữa Joshua và Miller tới đây đã vượt qua tất cả, dù các nhà tổ chức ở sàn đấu Madison Square Garden không tiết lộ con số cụ thể nhưng báo chí Anh ước lượng con số đó phải gần 10.000 vé (gần phân nửa sức chứa của sàn đấu này).
Vào đầu tuần sau, vé trận đấu của Joshua và Miller tiếp tục mở bán trên kênh trực tuyến StubHub và cho người xem quyền anh có thẻ thành viên lâu dài, với mức giá chính thức từ 82,20 bảng đến gần 2.000 bảng cộng thêm phí đặt chỗ. Nhưng dù giá vé đắt, báo chí Mỹ và Anh đều khuyên người xem muốn xem trực tiếp trận đấu hãy nhanh chân đăng ký mua vé nếu không sẽ mất cơ hội vì chắc chắn vé sẽ lại được bán hết trong vòng vài giờ.
Trận đấu giữa Joshua và Miller sớm gây sốt người xem ở Mỹ Madison Square Garden
Sàn đấu Madison Square Garden có sức chứa gần 21.000 chỗ, coi như chắc chắn sẽ chật kín người xem trước cơn sốt hiện nay. Ngoài ra, trận đấu này cũng được truyền trực tiếp trên 2 kênh DAZN ở Mỹ và Sky Sports Box Office ở khu vực Vương quốc Anh, với người xem trả phí nhưng mức giá hiện nay chưa công bố.
Joshua hiện có thành tích bất bại với tổng cộng 22 trận thắng (21 thắng bằng knock-out), và bảo vệ các đai vô địch hạng nặng như WBA, IBF, WBO và IBO, trong khi Miller sinh ra ở Brooklyn sẽ được cổ vũ của khán giả nhà, và tranh các đai vô địch trên cũng như đang bất bại trong sự nghiệp với thành tích 24 thắng (21 thắng bằng knock-out) và 1 hoà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.