Võ sĩ bị khán giả… đấm vỡ quai hàm trên sàn đấu

11/06/2017 20:28 GMT+7

Sàn đấu kick-boxing vừa xảy ra một sự cảnh tượng đáng sợ và hy hữu, sau khi một võ sĩ đã bị nhiều khán giả nhảy lên sàn đấu đấm đá túi bụi chỉ vì hạ knock out đối thủ quá tàn bạo và "xấu xí".

Theo website Pundit Arena, sự cố xảy ra tại cuộc đấu hạng bán trung thuộc sự kiện Glory 42 diễn ra ở Paris (Pháp) hôm 10.6 giữa 2 võ sĩ Murthel Groenhart và Harut Hrigorian.
Theo đó, ở thời điểm 2 phút 41 giây của hiệp đấu thứ 2, dù đang đấu với Groenhart nhưng Hrigorian không hiểu vì sao bất ngờ quay lưng lại và đi về phía góc. Tận dụng sự khó hiểu của đối thủ, võ sĩ 30 tuổi người Hà Lan Groenhart đến gần và tung một cú đấm tay phải từ phía sau lưng khiến Hrigorian gục ngã tại chỗ.
Groenhart (trái) tung cú đấm móc hạ knock out Hrigorian (phải) từ phía sau khi đối thủ chẳng hiểu sao quay lưng đi về phía góc sàn đấu CHỤP MÀN HÌNH
Đó là một cú ra đòn đúng luật và Groenhart được trao phần thắng knock out. Tuy nhiên khi võ sĩ người Hà Lan đang ăn mừng chiến thắng thì điều không thể tưởng tượng xảy ra. Theo đó, một số khán giả đã mất tự chủ khi cho rằng Groenhart thực hiện màn knock out đối thủ quá tàn bạo và xấu xí nên đã leo lên sàn đấu tấn công Groenhart. Trong đó, một khán giả đã tung hàng loạt cú đấm vào mặt võ sĩ người Hà Lan gây nên cảnh náo loạn trên sàn đấu.
Phát biểu sau sự cố, Groenhart (người đang sở hữu 65 trận thắng, 23 thua, 3 hòa trong sự nghiệp kick-boxing) thất vọng cho biết: “Một số anh chàng đã tung nhiều cú đấm móc vào mặt tôi. Tôi đã thực sự cảnh giác với những nắm đấm không găng tay nhưng một số vẫn trúng cằm và rằng. Tôi nghĩ mình có thể bị vỡ quai hàm vì nó rất đau”.
Giải thích về màn hạ knock out khiến khán giả nổi giận, võ sĩ người Hà Lan nói: “Khi bạn đang ở trong cuộc đấu thì bạn vẫn phải tiếp tục đấu. Anh ta (Harut Hrigorian) quay đi. Tôi đi sau anh ta và tung cú đấm móc. Tôi chẳng làm gì sai cả. Đó là một phần của cuộc đấu và mọi võ sĩ đều phải có cách để bảo vệ mình”.
Xem sự cố hy hữu Murthel Groenhart hạ knock out Harut Hrigorian - Nguồn: Youtube
Trong khi đó, trả lời phỏng vấn sau sự cố hy hữu trên, Nicky Hemmers - HLV của Grigorian, nói rằng học trò của ông quay lưng lại vì có thể bị một vết cắt nhưng cũng thừa nhận chẳng hiểu vì sao lại quay lưng kiểu ngẩn ngơ như thế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.