Võ sĩ Khabib bị mắc kẹt ở Nga, UFC ‘hoảng hốt’ tìm người thay thế

31/03/2020 08:57 GMT+7

Võ sĩ UFC Khabib Nurmagomedov nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu bảo vệ đai trước Tony Ferguson tại UFC 249 do ảnh hưởng của Covid-19 .

Chủ tịch UFC Dana White khẳng định UFC 249, dự kiến diễn ra vào ngày 18.4 với tâm điểm là trận đấu giữa Khabib và Tony Ferguson, đã được chuyển địa điểm từ Brooklyn, New York đến một nơi khác để nó có thể diễn ra.
Nhà vô địch hạng nhẹ người Nga đã trở về quê nhà vào tuần trước và mới đây anh xuất hiện trên Instagram Live để đưa ra thông báo rằng trận đấu giữa anh và Tony Ferguson sẽ được chuyển đến Abu Dhabi, nhưng kế hoạch đó giờ đây gặp rất nhiều khó khăn do những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19.
Khabib cho biết: “UFC nói với chúng tôi rằng 99% khả năng trận đấu sẽ được diễn ra ở Abu Dhabi. Sau khi nói chuyện với UFC, tôi đã quyết định bay qua Abu Dhabi để kiểm tra. Nhưng khi đến đó thì tôi mới biết rằng họ sắp đóng cửa biên giới và không ai có thể đến hay đi khỏi Abu Dhabi, ngoại trừ người dân của họ.

Nhà vô địch hạng nhẹ người Nga đang là cái tên rất thu hút sự quan tâm của khán giả

Reuters

Vì vậy, chúng tôi phải bay về Nga. Hiện tại tôi đang ở Dagestan và vẫn tập luyện mỗi ngày, mặc dù tôi không biết mình đang chuẩn bị cho cái gì. Vì sau khi về đến Nga, tôi biết rằng biên giới Nga cũng đóng cửa. Giống như ở Hoa Kỳ, giống như ở Châu Âu, Abu Dhabi và ở mọi nơi. Cả thế giới hiện đang phải cách ly".
Tuy nhiên, nhà vô địch người Nga cho rằng sự kiện này hoàn toàn có thể diễn ra mà không có anh nếu những nhà tổ chức UFC tìm được người thay thế.
“Tôi biết rằng các võ sĩ đều phải thượng đài để có thu nhập nhưng mọi người hãy tuân thủ luật pháp. Theo tôi được biết thì UFC cũng đang tìm kiếm một đối thủ cho Tony, bởi vì anh ấy ở Hoa Kỳ còn tôi thì lại đang ở Nga. Nhưng tôi ở đây không phải theo ý tôi”, Khabib nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.