Võ sĩ Lưu Cường ra điều kiện tái đấu Flores

21/07/2020 16:47 GMT+7

Võ sĩ tán thủ nghiệp dư Lưu Cường, người vừa giành chiến thắng trước võ sư phái Vịnh xuân Nam Anh-Nam Anh Kiệt ra điều kiện tái đấu với chuẩn võ sư Flores, đồng môn với Nam Anh Kiệt.

2 ngày sau chiến thắng trước Nam Anh Kiệt tại Hà Nội, hôm nay võ sĩ Lưu Cường chính thức lên tiếng trên trang cá nhân mạng xã hội mà anh cho rằng “Xin phép chia sẻ đôi điều rồi đóng lại toàn bộ sự việc với Nam Anh Kiệt”.

Flores (trái) cùng Lưu Cường ở lần tỉ thí năm 2019

FBNV

“Sau trận đấu, mình giữ đúng lời hứa xóa hết những bài xích mích với anh ấy (tức Nam Anh Kiệt-PV), không để bụng một cái gì cả. Việc tái đấu, mình nghĩ không cần thiết. Anh Kiệt rảnh có thể ra đấu giao lưu với mình, không có vấn đề gì”, võ sĩ Lưu Cường chia sẻ.

Xem lại màn tỉ thí khiến võ sư Nam Anh Kiệt đổ máu, thua võ sĩ Lưu Cường

Với chuẩn võ sư Pierre Francois Flores, võ sĩ Lưu Cường cho rằng ở lần tỉ thí trước trọng tài tuyên bố hòa nhưng “tính luật kickboxing, bạn (Flores) hơn kg và ăn nhiều đấm vào mặt hơn là bạn thua đấy”. “Nếu có bản lĩnh, bạn về đây có kèo cùng cân nặng của bạn. Nếu bạn có bản lĩnh hơn nữa, ép xuống 75 kg chơi cùng tôi. Thời gian ăn tập đàng hoàng, trả lương lên đài cho tôi, tôi hứa sẽ cho bạn đi về Canada bằng xe lăn”, Lưu Cường gửi thách đấu đến Flores.

Lưu Cường (trái) vừa đánh bại Nam Anh Kiệt

Ảnh Chụp màn hình

Sở dĩ Lưu Cường “cay” Flores bởi 2 người từng tỉ thí vào năm 2019. Khi đó Lưu Cường bị Flores đánh ngãn sàn, chảy máu mũi, trọng tài xử hòa nhưng nhiều ý kiến cho rằng Flores chiến thắng. Lần này sau trận đấu giữa Nam Anh Kiệt với Lưu Cường, Flores lại lên tiếng kêu gọi 2 võ sĩ này tái đấu đồng thời cho rằng khi tình hình dịch bệnh thế giới tốt, anh sẽ quay về Việt Nam và báo tin cho Lưu Cường biết.

Flores nhiều lần về Việt Nam đi giao đấu

Độc Lập

Flores từng gây ồn ào khi về Việt Nam tìm đấu võ sư “truyền điện” Huỳnh Tuấn Kiệt nhưng bất thành. Ông cũng từng đấu với Tuấn ‘hạc”, võ sư karate Đoàn Bảo Châu, võ sư Vịnh Xuân Trần Lê Hoài Linh…Lưu Cường nhận định Flores đi “đánh nhau” để PR cho môn phái Vịnh Xuân Nam Anh.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.