Võ sĩ ngôi sao làng võ UFC, Mike Perry gây sốc dùng bạn gái làm HLV

Giang Lao
Giang Lao
25/05/2020 15:15 GMT+7

Thất vọng với 3 trận thua trong 4 trận gần đây, võ sĩ Mike Perry, 28 tuổi người Mỹ tuyên bố dùng cô bạn gái bốc lửa Latory Gonzalez làm HLV để chuẩn bị trở lại thi đấu sắp tới đây.

Mike Perry có thành tích 13 thắng, 6 thua trong sự nghiệp tính đến nay, nhưng 4 trận tranh tài trong lồng bát giác gần đây anh thua tới 3 trận ở các sự kiện UFC 245 và UFC Fight Night.
Võ sĩ này từng xuất thân và tập luyện tại Học viện Fusion XL ở Florida, và sử dụng nhiều HLV khác nhau, nhưng nay Mike Perry cho rằng: “Đến giờ, các HLV chẳng giúp ích được gì cho tôi.
Cho đến nay, những gì các HLV giúp tôi ở giữa các hiệp đấu chỉ là đưa chai nước, và không có sự chỉ dẫn gì đáng kể.
Điều này thật thất vọng, nên tôi quyết định sắp tới đây, nếu như vậy thì chỉ cần bạn gái tôi đứng ở góc sàn đấu trợ giúp là đủ”.
Cũng theo Mike Perry: “Tôi tin, có Latory Gonzalez sẽ giúp tôi giàu sức chiến đấu hơn. Và thực sự chỉ có cô ấy mới giúp tôi có thêm động lực. Các HLV đôi khi cũng có vài chỉ đạo, nhưng hầu hết đều không thay đổi được gì”.

Chấn thương kinh hoàng của Mike Perry khiến anh nghỉ thi đấu cho đến nay và sắp trở lại trong tháng 6 tới

AFP

Sự thất vọng của Mike Perry, theo trang RT Sport và MMA Junkie cho biết, có thể là ở 2 trận thua cuối năm ngoái, trong đó có trận thua kinh hoàng trước võ sĩ Vicente Luque (người Mỹ gốc Brazil) tại Montevideo, Uruguay khi anh bị đánh gãy sống mũi, khiến võ sĩ này phải nghỉ thi đấu một thời gian dài.
Sắp tới, Mike Perry dự định trở lại thi đấu trong các sự kiện UFC diễn ra trong tháng 6 và 7. Nếu không có gì bất ngờ, thì có lẽ đây là lần đầu tiên trong lịch sử UFC sẽ có một võ sĩ sử dụng bạn gái làm HLV và hỗ trợ thi đấu ở góc sàn đấu lồng bát giác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.