Võ sĩ Pacquiao triển khai tiền điện tử PAC Token

19/04/2018 18:30 GMT+7

Võ sĩ quyền anh huyền thoại Philippines là Manny Pacquiao cho biết sẽ triển khai một loại tiền điện tử riêng để kết nối với người hâm mộ, đồng thời bày tỏ sự ủng hộ những quy định về tiền điện tử.

Pacquiao - một trong võ sĩ quyền anh thành công nhất thế giới, là nhân vật trong lĩnh vực thể thao gần đây nhất tham gia triển khai một loại tiền điện tử, sau cựu võ sĩ Floyd Mayweather (Mỹ) và cựu tiền đạo của đội tuyển Anh Michael Owen. Global Crypto Offering Exchange (GCOX) có trụ sở tại Singapore, mà Pacquiao tham gia đầu tư, cho biết công ty sẽ triển khai “PAC Token” vào cuối năm nay. Theo đó, người hâm mộ có thể dùng loại tiền điện tử trên để mua các sản phẩm của ngôi sao quyền anh 39 tuổi của Philippines và tương tác với ông qua live-streaming.
“Đó có thể là cách để duy trì liên lạc với người hâm mộ và chúng ta còn có thể làm được rất nhiều việc với tiền điện tử này”, Pacquiao nói với AFP. Tạp chí Forbes hồi năm ngoái đã xếp Pacquiao vào vị trí thứ 20 trong danh sách những VĐV được trả tiền cao nhất thế giới qua mọi thời đại với 510 triệu USD từ sự nghiệp quyền anh.
Pacquiao là VĐV nổi tiếng mới nhất tung ra loại tiền ảo cho riêng mình AFP
Theo AFP, Pacquiao triển khai dự án tiền điện tử đúng vào thời điểm chính phủ các nước châu Á đang có quan điểm khắt khe với loại tiền kỹ thuật số sau một loạt biến động dữ dội trong những tháng gần đây, trong đó có vụ lừa đảo tiền ảo ở Nhật Bản. Các nhà lập pháp ở Philippines đã đưa ra dự luật với những hình phạt cứng rắn đối với những tội phạm liên quan đến tiền điện tử. Là một Thượng nghị sĩ của Philippines, Pacquiao cũng ủng hộ những quy định đối với tiền điện tử. Trước đó, Pacquiao vừa công bố cuộc thượng đài tiếp theo với Lucas Matthysse trong trận tranh đai vô địch hạng bán trung diễn ra vào ngày 24.6 tại Kuala Lumpur (Malaysia).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.