Võ sĩ quyền anh không găng bị hôn mê sau chiến thắng

Minh Tân
Minh Tân
20/11/2020 19:10 GMT+7

Bản chất tàn bạo của môn quyền anh không găng một lần nữa lại được phơi bày sau khi võ sĩ người Ý Francesco Ricchi bị hôn mê sau trận đấu mà anh giành chiến thắng.

Trong trận đấu tại sự kiện quyền anh không găng BKFC 14, võ sĩ Francesco Ricchi gần như không thể đứng vững ngay ở hiệp đấu đầu tiên khi hai lần bị đối thủ người Mỹ Noah Cutter cho nằm sàn. Tuy nhiên tay đấm hạng bán trung Ricchi đã tạo ra một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục khi liên tục tung ra những đòn đánh chính xác vào mặt đối thủ và kết thúc trận đấu ở hiệp thứ 3 bằng KO.
Dù chiến thắng, nhưng theo thông tin từ The Fighting News, một cú đấm vô tình của Cutter đã trúng vào cổ khiến Ricchi phải nhập viện. Anh vẫn đang trong tình trạng hôn mê do tụ máu trong khí quản và chảy máu trong phổi.

Cú đấm vào cổ khiến Ricchi sau đó bị hôn mê

Ảnh: Chụp màn hình

Cutter viết trên Instagram: “Rõ ràng rằng tai nạn chỉ là vô tình. Tôi cầu nguyện cho sức khoẻ của Francesco và mong cho anh mọi điều tốt đẹp nhất. Chúng tôi bước ra sàn đấu để đấm nhau nhưng tôi không bao giờ muốn điều này sẽ đến với các đối thủ của mình. Hãy mau khỏe lại, Francesco”.
Trong một tuyên bố của BKFC, Chủ tịch David Feldman thông báo về tình trạng của võ sĩ người Ý: “Mối quan tâm của chúng tôi ngay lúc này là Francesco và gia đình của anh ấy. Hãy cầu nguyện cho Francesco bình phục nhanh chóng. Chấn thương không ngăn cản Francesco giành chiến thắng vào tối thứ sáu nhưng những biến chứng trong quá trình phẫu thuật tại bệnh viện đã dẫn đến vấn đề nghiêm trọng hơn đối với sức khỏe của anh ấy”.

Ricchi mới chuyển sang thi đấu quyền Anh không lâu

Ảnh: Chụp màn hình

Ricchi ra mắt sàn đấu quyền anh không găng chuyên nghiệp vào tháng 12 năm 2019 bằng chiến thắng ấn tượng ngay ở hiệp đấu đầu tiên trước đối thủ Christopher Lavant. Sự kiên cường và dũng cảm chính là yếu tố giúp võ sĩ 26 tuổi tạo được ấn tượng với những fan hâm mộ môn thể thao nổi tiếng tàn bạo này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.