Võ sĩ trẻ Việt Nam chạm trán nhà vô địch Muay Thai Thái Lan

18/03/2017 08:38 GMT+7

Tâm điểm của Muay Thai Fight Night lần đầu tổ chức tại TP.HCM vào đêm nay (18.3) là 3 trận đấu dành cho các đấu sĩ chuyên nghiệp. Trong đó, trận đấu thu hút sự chú ý nhiều nhất với sự xuất hiện của nhà đương kim vô địch hạng cân 63kg giải vô địch Muay Thai Thái Lan, Tewin Palasak.

Đối thủ của anh là một trong những nhân tố trẻ triển vọng của Muay Thai Việt Nam, võ sĩ sinh năm 1996, Nguyễn Thanh Tùng, người đang sở hữu 2 HCV liên tiếp giải trẻ VĐQG ở các năm 2013, 2014 và vô địch giải TP.HCM mở rộng 2015. Trận đấu hứa hẹn hấp dẫn bởi Thanh Tùng đang tiến bộ nhanh,khát khao thể hiện mình trước đàn anh đến từ Thái Lan, chiếc nôi của môn Muay Thai.

Cặp đấu còn lại là cuộc so găng của Bành Chí Hồng (CLB California Fitness & Yoga), người đang nắm giữ huy chương đồng hạng cân 65kg giải vô địch Muay Thai TP.HCM 2016 và Leo Shoji. Leo Shoji là một võ sĩ người Canada gốc Nhật, từng dành HCĐ giải Muay nghiệp dư thế giới, và được biết đến với phong cách thi đấu toàn diện, kỹ năng tốt. Leo Shoji từng thượng đài ở đấu trường K1 nổi tiếng với sự khốc liệt.  Ngoài Muay Thái, võ sĩ này cũng từng tham gia tập luyện Kickboxing và hiện đang là một VĐV MMA. Thành tích của anh khá ấn tượng với 20 trận thắng và 6 thất bại.

Tay đấm nổi tiếng muay Thai Thái Lan Palasak thử tài tài năng trẻ Việt Nam Trung Nam

Ở trận đấu cuối cùng, đồng đội của Bành Chí Hồng tại California Fitness&Yoga là Athen đọ sức với Trần Thanh Ý đến từ hội Muay TP. Hồ Chí Minh. Athen hiện đang là nhà đương kim vô địch giải Muay Thai TP.HCM ở hạng cân 63kg. Trong khi đó, Trần Thanh Ý cũng rất đáng gờm khi sở hữu bộ thành tích đồ sộ gồm HCV toàn quốc 2011, HCB giải muay toàn quốc 2012,2014, HCĐ vô địch châu á 2013.

Ông Giáp Trung Thang, tổng thư ký Hội Muay TP.HCM chia sẻ: “Giải muay Thai fight night do trung tâm thể hình California Fitness & Yoga phối hợp cùng Hội muay TP.HCM lần này nhằm tăng cường tính hấp dẫn, tạo động lực cho các võ sĩ, các học viên tập luyện thông qua thi đấu sẽ tự đánh giá được trình độ của mình và tạo sân chơi cho các tầng lớp thanh thiếu niên đam mê môn muay Thai”.                                                                                

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.