Võ sĩ UFC qua đời sau trận thua knock-out ở môn quyền anh

19/06/2017 19:58 GMT+7

Tim Hague, một cựu võ sĩ UFC người Canada đã qua đời vào hôm qua (18.6), 2 ngày sau khi bị thương nặng trong trận thua knock-out ở môn quyền anh trước đối thủ Adam Braidwood.

Theo Sport Mail, Hague đã chuyển từ UFC sang thi đấu quyền anh để thượng đài với Braidwood, một cựu cầu thủ bóng bầu dục, người từng thi đấu ở giải chuyên nghiệp Canada cho đội Edmonton Eskimos.
Trận đấu giữa Hague và Braidwood diễn ra vào ngày 16.6 vừa qua. Ở trận đấu đó, Hague hoàn toàn lép vế trước đối thủ và bị đánh ngã xuống sàn trong hiệp đấu thứ 2 và trọng tài ngay lập tứ công nhận phần thắng knock-out cho Braidwood.

tin liên quan

Ngôi sao rugby bị đồn tử vong khi đi nghỉ mát

VĐV rugby nổi tiếng người Nam Phi Bryan Habana vừa gặp phải tình huống trớ trêu sau khi xuất hiện tin đồn anh bị bắn chết ở Paris dù ngôi sao này đang trải qua kỳ nghỉ ở miền nam nước Pháp. 

Hague đã được chăm sóc y tế ngay trên sàn đấu. Sau đó anh đã tự đứng lên được và bước xuống võ đài với sự trợ giúp từ các thành viên trong ban huấn luyện. Tuy nhiên, sau đó, võ sĩ 33 tuổi này đã được đưa vào bệnh viện và phải giải phẫu vì chấn thương sọ não.
Hague sau đó đã rơi vào hôn mê và qua đời vào hôm qua. Jackie Neil, em gái của anh đã xác nhận thông tin này.
Hague mới tập quyền anh từ mùa hè năm ngoái Chụp màn hình Youtube
"Thật đau xót khi phải thông báo rằng Tim Hague đã qua đời. Chúng tôi đã ở bên anh ấy trong giờ phút cuối, cùng lắng nghe những bài hát mà anh ấy thích. Chúng tôi sẽ rất nhớ anh ấy", Sport Mail dẫn thông báo của Neil.
Hague từng là một võ sĩ UFC với thành tích thi đấu 23 trận thắng, 11 trận thua. Anh đã nghỉ thi đấu từ năm 2011 trước khi chuyển sang tập quyền anh vào mùa hè năm ngoái. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.