Võ sĩ xinh đẹp Soluyanova bình chọn các nữ chiến binh quyến rũ nhất của Boxing

02/05/2020 06:45 GMT+7

Ở nước Nga, nữ võ sĩ boxing Svetlana Soluyanova được biết đến không chỉ bởi tài năng mà còn bởi sự quyến rũ của mình.

Nữ võ sĩ 25 tuổi Soluyanova sở hữu vẻ ngoài được nhận xét là giống với Angelina Jolie nhưng ít ai biết được trước đây cô cũng từng là nạn nhân nhiều lần bị bắt nạt. Soluyanova đã chứng minh cho mọi người thấy rằng cô không chỉ có một gương mặt xinh đẹp mà còn có cả tài năng khi trở thành nhà vô địch châu Âu hạng cân flyweight vào năm 2018.

Soluyanova từng đoạt chức vô địch châu Âu

Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây, tay đấm người Nga đã đưa ra một danh sách các nữ chiến binh vừa xinh đẹp lại vừa tài năng, xứng đáng để trở thành ‘đối thủ’ của cô. Trên trang Instagram có 24.000 người theo dõi, Soluyanova chia sẻ: “Đây là những lựa chọn theo quan điểm cá nhân của tôi. Trên thực tế, có rất nhiều người không phù hợp với danh sách này vì họ chỉ đẹp ở khía cạnh thẩm mỹ. Không theo thứ tự, đây là 8 võ sĩ mà tôi đánh giá là tài sắc vẹn toàn.”
Fatima Dudieva

Dudieva có thành tích thi đấu chuyên nghiệp 6 trận toàn thắng

Ảnh: Chụp màn hình

Ngôi sao ở hạng cân bantamweight tự hào với thành tích thi đấu chuyên nghiệp 6 trận toàn thắng trong đó có 3 chiến thắng bằng KO. Cô gái 26 tuổi sở hữu cho mình 2 trận thắng và 1 trận hoà trên sàn đấu MMA trước khi chuyển sang quyền Anh vào năm 2018.
Viktoria Kuleshova
Biểu tượng của hạng cân bantamweight đã đại diện cho nước Nga tham dự Giải vô địch Boxing nữ thế giới và châu Âu vào năm 2016. Vào năm ngoái, cô cũng tham dự Giải vô địch nghiệp dư thế giới AIBA 2019 nhưng không đứng trên bục vinh quang.
Ornella Heteyeva

Heteyeva từ múa ba lê chuyển sang quyền Anh

Ảnh: Chụp màn hình

Heteyeva đã tạo nên một cú sốc khi chuyển sang thi đấu quyền Anh sau khi dành mười năm để rèn luyện các kỹ năng múa ba lê. Cô đã giành được huy chương đồng khi tham dự Giải vô địch châu Âu đầu tiên vào năm ngoái.
Liudmila Vorontsova
Trải qua tuổi thơ bị bắt nạt, ngôi sao nghiệp dư người Nga Vorontsova đã trở thành một người khác khi cô cũng nối gót Heteyeva từ bỏ ba lê để chuyển sang quyền Anh.
Alua Balkibekova

Balkibekova là võ sĩ thành công nhất của Kazakhstan

Ảnh: Chụp màn hình

Balkibekova đã được cho là một trong những nữ chiến binh thành công nhất của Kazakhstan sau khi cô đại diện cho đất nước này tham dự giải vô địch AIBA thế giới. Khi không ở trong phòng tập đấm bốc, cô gái 23 tuổi thích thể hiện kỹ năng nhảy hip hop của mình.
Yulina Paltseva
Cô gái 22 tuổi trở thành nhà vô địch châu Âu năm 2018 và giành được vị trí cao nhất tại giải vô địch quyền anh nữ thế giới AIBA 2019. Cuộc sống của Paltseva chỉ xoay quanh quyền Anh và cô thường xuyên ‘ném bom’ những người theo dõi Instagram của mình bằng các clip chia sẻ chế độ luyện tập nghiêm khắc của mình.
Anastsiia Artamonova

Artamonova thống trị ở các giải nghiệp dư

Ảnh: Chụp màn hình

Artamonova thống trị ở các giải nghiệp dư và đã có hơn 100 trận đánh trước khi cô chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp. Nhà vô địch châu Âu 3 lần hiện đang theo học ngành luật tại Đại học bang Voronezh.
Zarina Tsoloyeva
Võ sĩ Tsoloyeva đã đạt được hơn 16.000 trang theo dõi sau khi được so sánh với ngôi sao Hollywood Angelina Jolie. Nói về sự so sánh này, cô chia sẻ: “Tôi yêu Jolie và ngạc nhiên trước vẻ đẹp của cô ấy. Cả thế giới cố gắng bắt chước vẻ ngoài của cô ấy - nhưng tôi không nghĩ chúng tôi trông giống nhau.”
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.